Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Mang kiêu sa vào phòng tắm

Dĩ nhiên, những thiết bị vệ sinh đắt tiền sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm. Thế nhưng, phối hợp chúng thế nào cho thật “chuẩn” lại là một câu chuyện khác. Những bí quyết đơn giản mà hiệu quả từ các chuyên gia KOHLER dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

1.    Chọn màu sắc thông minh


Điểm khác biệt rõ rệt giữa phòng tắm Châu Âu và phòng tắm các căn hộ bình dân Việt Nam là lựa chọn màu sắc. Gạch ốp tường trơn láng, không hoạ tiết cầu kì sẽ mang đến cảm giác sang trọng và tươi mới.

Vòi hoa sen tắm nổi bật nhờ lựa chọn màu sắc chuyên nghiệp


Bên cạnh đó, để không gian thêm nổi bật, một mảng tường tối màu (accent wall) ngay lập tức thu hút sự chút ý và nâng tầm thiết kế của không gian.

2.    Chiếc gương biết nói

Gương vốn là vật điểm tô thần kì cho nội thất. Chiếc gương trạm trổ hoa văn cầu kì đôi khi không sánh bằng mẫu gương chữ nhật đơn giản.

Phong cách của chậu rửa cao cấp bộ vòi nước quyết định bạn nên chọn gương thế nào

Bởi vì, hai yếu tố quyết định sự phù hợp của chiếc gương chính là chiếc chậu rửabộ vòi nước. Nếu bạn đã lắp đặt mẫu chậu rửavòi nước tối giản thì kiểu gương hình khối, không bo viền sẽ phối hợp ăn ý.  

3. Lắp đặt kính chia tách không gian


Không nhất thết phải là một phòng tắm đứng thường thấy trong các khách sạn lớn. Bạn có thể phối hợp một bức tường kính nhỏ nơi chiếc vòi sen treo tường.

Lắp đặt kính cho khu vực vòi hoa sen cây


Sự khác biệt nhỏ này vừa ngăn nước và xà phòng tung toé khi bạn tắm gội, vừa tạo sự chuyển tiếp độc đáo cho phòng tắm.

4.   Chiếc bồn cầu thông minh

Giữa chiếc bồn tắm hiện đại đắt tiền và chiếc bồn cầu thông minh, thiết bị vệ sinh nào đắt giá hơn? Với tính năng và nhu cầu sử dụng, rõ ràng, chiếc bồn vệ sinh đáng để đầu tư hơn rất nhiều.

Bồn cầu treo tường được nhiều nhà thiết kế ưu ái

Bên cạnh các lựa chọn truyền thống như bồn cầu một khối, bồn cầu hai khối thì chiếc bồn cầu treo tường là sản phẩm mang nhiều ưu điểm. Đó là phù hợp với không gian nhỏ, tiết kiệm nước và mang đến bố cục độc đáo cho phòng tắm.


5.    Các điểm nhấn

Phụ kiện phòng tắm hoàn hảo không gian sang trọng

Sau cùng, bổ sung hoa, nến, đèn chiếu sáng và các phụ kiện phòng tắm để hoàn chỉnh không gian tắm sang trọng. Bạn có thể tìm thêm các ý tưởng trang trí từ tạp chí, internet để luôn làm mới và làm đẹp phòng tắm hơn. 

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply