Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Những chiếc vòi hoa sen tắm mà ai cũng ao ước

Chiếc đầu sen mạ vàng chưa hẳn tuyệt vời bằng những sáng tạo dưới đây. Tập hợp những thiết kế vòi hoa sen tắm ấn tượng nhất từ những thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng sẽ khiến bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.


1. Horizontal Shower (Dornbracht)
Vòi hoa sen nằm ngang, massage toàn thân độc đáo

Vòi hoa sen nằm ngang, massage toàn thân độc đáo

Hãng thiết bị vệ sinh đến từ Đức – Dornbracht biết cách tạo nên trải nghiệm massage vô cùng thú vị. Vòi sen lắp dọc theo phiến cẩm thạch ngang, nhẹ nhàng xoa bóp toàn thân bằng dòng nước trộn khí sủi bọt.

2. Moxie (KOHLER)
Tắm trong âm nhạc cùng đầu sen tích hợp loa Moxie

Tắm trong âm nhạc cùng đầu sen tích hợp loa Moxie

Đầu sen cao cấp Moxie tích hợp loa Bluetooth để bạn kết nối với các thiết bị điển tử phát nhạc (Mp3, Điện thoại di động, Laptop). Tiếng nhạc và nước hoà trộn trong không gian tắm tạo nên sự hứng khởi, tràn đầy sức sống. Bật mí là chiếc đầu sen Moxie đã được Oprah Winfrey – Nữ hoàng dẫn chương trình truyền hình chọn là vật dụng nội thất phòng tắm đẹp yêu thích. Oprah chia sẻ cô thường nghe nhạc của Beyonce trong lúc tắm gội.

3. Flipside 3600 (KOHLER)


1 vòi sen 4 chế độ phun nước: chỉ có thể là Flipside 3600

Thoạt nhìn, có lẽ sen cây cầm tay Flipside 3600 không có gì nổi bật. Vì thế, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi khám phá 4 chế độ phun nước khác nhau của vòi sen cao cấp Flipside 3600. Gồm: Koverage – Phun nhẹ nhàng buổi sớm tinh mơ, Kotton – nước toả đều vuốt ve cơ thể, Komotion – Dòng nước xoáy thư thái tinh thần và Kurrent – Phun tập trung xoa bóp vùng đau nhức. Thiết kế thú vị và phổ dụng này của KOHLER đã nhận được nhiều giải thưởng sáng tạo quốc tế. 

4. Sensor Sky Shower (Dornbracht)


Bản hoà ca giữa ánh sáng, nước và hương của vòi hoa sen Sensor Sky Shower
Behind the scenes

Behind the scenes

Sensor Sky Shower hướng như bản hoà ca giữa ánh sáng, làn nước và hương thơm. Ba chế độ hoạt động của vòi hoa sen cao cấp Sensor Sky Shower gồm: reAdjust (thảo nguyên xanh), reJoice (cầu vòng trong mưa) và reLease (mưa mùa hạ). Bạn có thể chọn những loại tinh dầu tương ứng với từng chế độ phun nước hoặc tuỳ theo sở thích. Đồng thời, Dornbracht cũng đầu tư sáng tạo những hoạ đồ ấn tượng khiến đầu sen Sensor Sky Shower càng độc đáo hơn

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply