Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » Phòng tắm của các nhà thiết kế nổi tiếng-L'amant – Người tình

Nhà thiết kế Laura Kirar đã truyền tải tác phẩm L'amant (Người tình) của Marguerite Duras vào không gian tắm đậm chất tiểu thuyết này.Cùng khám phá nội thất phòng tắm sang trọng nhưng cũng đầy chất tiểu thuyết này nhé

Noi that phong tam dep
Người tình kể về mối tình lãng mạn nhưng đầy sóng gió của cô gái Pháp trẻ tuổi có gia cảnh bần hèn và đại gia Trung Quốc giàu có, trong bối cảnh những năm 1930 ở Đông Dương. Chất tình ái ngọt ngào và những đam mê bị cấm đoán của truyện đều được phản ánh sống động vào từng chi tiết của không gian. Ví như khối cẩm thạch sang trọng sánh đôi cùng chiếc vòi tắm nâu đồng giản dị, hay những chi tiết nội thất cổ điển Châu Âu kết hợp với sắc trắng hoa phong Lan tinh khôi Á Đông.
[Chuyên đề phòng tắm của Nhà Thiết Kế nổi tiếng] Kì 8: L'amant – Người tình
Chậu rửa cao cấp Vir Stil thuộc dòng sản phẩm Kallista là mảnh ghép thú vị cho không gian
noi that phong tam sang trong
Nội thất phòng tắm hiện đại với  chiếc bồn tắm gợi cảm, ẩn sau bức rèm thưa
Cách bố trí của không gian tắm L'amant vừa gợi mở, vừa riêng tư, sử dụng ba sản phẩm của ba thương hiệu tuộc tập đoàn KOHLER là Kallista, Baker và McGuire. Có lẽ, hiếm có thiết kế nào gói gém nhiều thi vị như L'amant.
Đôi nét về nhà thiết kế Laura Kirar
Tốt nghiệp từ Viện nghệ thuật Chicago danh tiếng, Kirar bắt đầu sự nghiệp tại showroom Holly Hunt. Năm 1995, sau khi tích lũy nhiều kinh nghiệm về thiết kế nội thất, Kirar sáng lập công ty TRU.
“Nguồn cảm hứng của tôi đến từ sở thích sưu tập, niềm đam mệ nghệ thuật và yêu thích đi đây đó. Bằng cách sử dụng các yếu tố: nhạc, họa, thơ văn, và thiên nhiên mà các thiết kế của tôi có tính tương tác, gần gũi với mọi người hơn” – Kirar chia sẻ. Những tác phẩm của nữ thiết kế tài năng đã xuất hiện trên nhiều tạp chí uy tín như Women's Wear Daily, W, Wallpaper Magazine, New York Magazine, Esquire, House & Garden, House Beautiful, Hampton's, Interior Design và Architectural Digest.
Nguồn: Kohler

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply