Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » Thiết kế phòng tắm gần gũi với thiên nhiên

Cho dù bất kì xu hướng trang trí  phòng tắm đẹp nào lên ngôi đi chăng nữa thì phong cách hướng về thiên nhiên vẫn giữ nguyên “giá” của riêng mình.

Mang thiên nhiên vào phòng tắm

Thiên nhiên mang đến sự cân bằng tuyệt đối

Mang thiên nhiên vào phòng tắm

Màu muối biển của chậu rửa Demi Lav mang lại cảm giác thư thái 
Môi trường tự nhiên luôn có những sự kết hợp màu sắc và kết cấu độc đáo,  hoàn hảo. Trên sa mạc, những cụm đá màu đỏ sống động được đặt bên cạnh màu xanh của bầu trời đầy mây trắng làm rực lên sức sống dồi dào. Hay trong rừng, màu xám của những thân cây cổ thụ, cạnh bụi dương xỉ xanh rờn và những hòn đá màu cũng tạo nên một bản hợp ca màu sắc hòa nhã. Ngay cả trên sông băng, dù dặm băng bị phá vỡ bởi các trầm tích tối, màu xanh sống động của tảo và cây lá kim cũng tạo nên những điểm nhấn bắt mắt. Thiên nhiên luôn tìm thấy một sự cân bằng giữa độ cứng và mềm, bóng tối và ánh sáng và đó chính là nguồn cảm hứng bất tận cho các phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

Mang thiên nhiên vào phòng tắm


Nơi trú ẩn trong thiên nhiên 
Bằng cách làm nổi bật lên sự pha trộn của màu sắc và kết cấu thiên nhiên trong nhà, bạn có thể làm cho ngôi nhà thoải mái hơn, “thiên nhiên” hơn.
Trong một ngôi nhà, nếu như phòng khách là nơi cần phải chỉn chu, phòng ngủ cần sự ấm cúng nhẹ nhàng thì thay vì đưa nội thất  phòng tắm hiện đại  vào trong phòng tắm thì đây chính là nơi thường xuyên được “ưu ái” đưa thiên nhiên vào thiết kế nhất bởi lẽ đó chính là nơi chúng ta muốn tìm thấy sự thư thái nhất.
Mang thiên nhiên vào phòng tắm

Thế giới chất liệu đa dạng
Ngoài màu sắc và thiết kế gợi cảm hứng, các chất liệu lấy trực tiếp từ thiên nhiên chính là điều làm cho các giác quan của bạn phải trầm trồ mỗi khi chạm đến. Đá hoa cương, thạch anh và đá bọt được sử dụng phổ biến để lát tường, ốp bàn ăn hay ốp sàn cho một góc phòng ngẫu hứng bởi vì chúng có tác dụng làm mềm các góc cạnh cứng, tạo sự mát mẻ cho không gian. Đá lát cũng là một lựa chọn khác để pha trộn màu sắc, giai điệu, kết cấu trong bức tranh thiên nhiên trong ngôi nhà.
Mang thiên nhiên vào phòng tắm

Chậu rửa mặt bằng đá hoa cương trắng Botticelli
Thủy tinh, gốm sứ thì lại có một chức năng khác: không những mang lại cảm giác tự nhiên cho không gian sống, chúng còn là những vật liệu trang trí góc cạnh rất tốt. Hãy tưởng tượng một bình gốm từ đất nung được vẽ hoa văn hoa cỏ tinh xảo để ngay góc bồn tắm cùng với một ít ánh sáng từ đèn màu vàng nhạt và ánh vàng màu mật từ nến tinh dầu, cái góc buồn tẻ mọi ngày bỗng dưng sống động. 

Mang thiên nhiên vào phòng tắm
 

Nội thất phòng tăm sang trọng với chậu rửa mặt Antilia và Lavinia bằng thủy tinh 
Mang thiên nhiên vào phòng tắm

Chậu rửa mặt Pallene bằng thủy tinh kết hợp với vòi Symbol có thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc lá  
   
Mang thiên nhiên vào phòng tắm


Mang thiên nhiên vào phòng tắm

Chậu rửa mặt Briolette bằng thủy tinh 
Bồn tắm cũng vậy, tưởng chừng như chỉ đơn giản một màu trắng nhưng thực ra lại có nhiều lựa chọn về vật liệu và cách kết hợp màu sắc độc đáo - đôi lúc nếu chịu khó tìm tòi bạn sẽ tìm thấy những thiết bị mà chính mình cũng phải ngạc nhiên.
Mang thiên nhiên vào phòng tắm

Bồn tăm bằng vật liệu Lithocast với thiết kế như một tách trà phương đông
Mang thiên nhiên vào phòng tắm


Bồn tắm gang tráng men Biove
Chỉ thiên nhiên có thể…
Nói về thói quen sử dụng nội thất phòng tắm, mọi người  không chỉ quan tâm đến sự cân bằng của màu sắc tạo cảm giác hài hòa giữa thiên nhiên hay chất liệu thuần tự nhiên để mang lại cảm giác thiên nhiên sống động thì xu hướng tìm đến những vật dụng quen thuộc hàng ngày như bồn tắm hay bồn rửa có những hoa văn và họa tiết tinh tế làm toát lên nét dịu dàng của thiên nhiên. 
Mang thiên nhiên vào phòng tắm


Chậu rửa mặt Garden Bandana kết hợp với vòi chậu rửa Purist
Không phải ngẫu nhiên mà chiếc vòi nước Vas bằng sứ mô phỏng theo các cánh hoa mỏng manh nhưng ý nhị và uyển chuyển hoặc bồn rửa Leaf Vessel lấy cảm hứng từ sự mềm mại của một chiếc lá rơi, trôi nổi trên mặt nước yên bình lại là những thiết kế được yêu thích bởi các quý cô Á Đông đến vậy. 

Mang thiên nhiên vào phòng tắm
 

Chiếc vòi nước Vas bằng sứ mô phỏng theo hình ảnh các cánh hoa
Nếu như những thiết kế cỏ cây hoa lá gợi nhớ về một mảnh vườn xanh đầy sức sống thì những thiết kế khác như vòi tắm WaterTile hay sen trần RainAir của Kohler cho người sử dụng cảm nhận trọn vẹn những giọt nước trong lành từ trên cao, dẫn dắt những cảm xúc dịu dàng, nhẹ nhàng của một cơn mưa trong vắt. Mang đến sự thư giãn và cân bằng mọi xúc cảm chính là điều duy chỉ có thiên nhiên mới làm được. 
Mang thiên nhiên vào phòng tắm

Bộ sen tắm DTV II
Mang thiên nhiên vào phòng tắm


Vòi chậu rửa Toobi với thiết kế lấy cảm hứng từ ống tre 
(Theo cafekientruc)

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply