Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » GSG Ceramic Design – Phòng tắm mang tinh thần Italia (Phần 1)



Là hãng thiết bị vệ sinh đến từ Ý, những sản phẩm phòng tắm của GSG Ceramic Design mang phong cách vô cùng độc đáo, lấy cảm hứng từ những khối hộp hình học. Sự tối giản và tinh tế đến đỉnh cao của GSG Ceramic Design được thể hiện qua những bộ sưu tập đặc sắc dưới đây


1. Thiên thần và ác quỷ


 Đen và trắng, táo bạo đến quyến rũ là cảm nhận đầu tiên về thiết kế này. Chiếc chậu rửa cao cấp hình hộp lạ lẫm, bồn cầu thông minh vuông vức trên nền tường phủ vệt đen-trắng đầy ngẫu hứng. Thiết kế này sẽ khó chiều lòng những cô nàng nữ tính, nhưng lại chiếm trọn cảm tình của chàng trai mạnh mẽ.


2. Giày thuỷ tinh


Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Lọ Lem với chiếc giày thuỷ tinh trong veo, GSG Ceramic Design sáng tạo nên một không gian tắm tinh khôi đến lạ thường. Bộ vòi nước gắn tường như dòng suối chảy ra róc rách. Phiến chậu rửa thuỷ tinh sóng sáng những hạt nước long lanh quyến rũ lạ thường. Điều đặc biệt là ngay cả chiếc nắp bồn cầu thông minh cũng làm từ kính độc đáo.


3. Phương Đông huyền bí


Nền trầm tích văn hoá phương Đông luôn là cảm hứng cho nhiều sáng tạo nghệ thuật và GSG Ceramic Design cũng không phải là ngoại lệ. Vẻ đẹp của phong thuỷ, của sự cân bằng vuông – tròn, âm – dương được truyền tải qua từng thiết bị vệ sinh của bộ sưu tập. Chiếc vòi hoa sen tối giản đến giới hạn, chỉ là một đường ống dẫn nước chảy từ trên cao. Bồn tiểu nam, bồn cầu và bồn rửa tay đều lấy cảm hứng từ chén sứ Trung Hoa, với những đường nét mềm mại, thanh thoát tuyệt vời.


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply