Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Thoả sức tắm mát, sảng khoái tuôn trào


So với chiếc bồn tắm hiện đại thì vòi hoa sen luôn là lựa chọn ưu tiên. Để xây dựng không gian tắm cùng vòi sen độc đáo nhất, bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây.

>>Thiết bị phòng tắm theo chuẩn leed
>>Phòng tắm an toàn: Chi tiết nhỏ thay đổi lớn

1. Chọn sàn sen tắm phù hợp

Tuỳ theo sở thích mà chọn sàn cho sen tắm phù hợp

Xu hướng phòng tắm đứng đã và đang chứng minh được nhiều tiện dụng. Sàn của phòng tắm đứng không trơn trợt, thoát nước dễ dàng và có thể gắn thêm bệ ngồi dành cho trẻ nhỏ. Acrylic, gang đúc tráng men và đá thiên nhiên là những lựa chọn phổ biến.

2. Lắp đặt cửa phòng tắm đứng



Lắp đặt cửa phòng tắm đứng

Kính và nhựa là hai chất liệu thường được sử dụng. Với đặt tính trong suốt, không gian của phòng tắm đứng sẽ nổi bật so với phần còn lại của phòng tắm. Nhờ có cửa kính mà nước không bắn tung toé, dễ dàng cọ rửa hơn.

3. Chọn vòi hoa sen bạn yêu thích


Bạn đã sẳn sàng cho trải nghiệm nước mát. Yêu thích cảm giác tắm mưa và sự đơn giản, đầu sen gắn tường sẽ là câu trả lời phù hợp. Tìm kiếm sự chủ động điều chỉnh dòng chảy, đặt biệt là trẻ nhỏ rất thích nghịch nước thì sen cây là đáp án tối ưu.



Đầu sen gắn tường đơn giản, hiệu quả


Sen cây cầm tay linh hoạt



Trải nghiệm đẳng cấp của vòi hoa sen kỹ thuật số



Cho một trải nghiệm táo bạo và đẳng cấp hơn, hệ thống vòi hoa sen tắm kỹ thuật số DTV có khả năng điều chỉnh chế độ phun nước và ánh sáng sẽ làm hài lòng bạn. Có thể nói, vòi hoa sen là chất xúc tác để giải toả những mệt mỏi của ngày làm việc hiệu quả nhất.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply