Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Phong cách thiết kế nhà tắm Fire & Ice – Lửa & Băng

Fire & Ice là sự đối lập độc đáo giữa cũ và mới, giữa nóng và lạnh, giữa những vật liệu tái chế và thiết bị phòng tắm tiên tiến nhất.Cùng tác giả khám phá phong cách thiết kế  nội thất phòng tắm hiện đại khá thú vị này nhé


Chậu rửa cao cấp bằng  thủy tinh Antilia Wading Pool và Lavinia
Phòng tắm sang trọng với Chậu rửa cao cấp bằng  thủy tinh Antilia Wading Pool và Lavinia
Ấn tượng đầu tiên về Fire & Ice là ánh nến lung linh (đại diện cho lửa) trên nền gỗ Mesquite mộc mạc, phảng phất cảm giác ấm cúng vào từng phân tử không khí. Song song đó, kính và thủy tinh cũng được lắp đặt để cân bằng với yếu tố hỏa, làm dịu mát không gian. Nét tương phản còn nằm ở hai mẫu đèn chùm: một tinh xảo, tỏa tròn; một gọn gàng, lịch lãm.
[Chuyên đề phòng tắm của Nhà Thiết Kế nổi tiếng] Kì 10: Fire & Ice – Lửa & Băng
Phòng tắm nhỏ nhắn vẫn tiện nghi nhờ bố cục hợp lý
Nơi đặt chậu rửa và vòi sen được phân tách bằng tấm gương lớn, riêng tư và hài hòa. Hốc tường được tận dụng để đặt phụ kiện trang trí và vật dụng phòng tắm. Hệ thống sen tắm kỹ thuật số DTV mang đến trải nghiệm spa với thủy liệu pháp thư giãn hoàn hảo. Sàn phòng tắm được lắp đặt hệ thống trữ nước, để tái sử dụng cho toilet.
 Chậu rửa thủy tinh Antilia Wading Pool và Lavinia
 Chậu rửa thủy tinh Antilia Wading Pool và Lavinia
Có thể nói, nét duyên dáng của Fire & Ice nằm ở sự hội tụ của những điều tương phản. Cộng hưởng với cách bố trí thông minh, Fire & Ice thật sự là gợi ý hay cho một  phòng tắm đẹp có diện tích khiêm tốn.
Đôi nét về nhà thiết kế Beth Slifer
Slifer Designs – Công ty thiết kế do Beth Slifer sáng lập, luôn đề cao cam kết thiết kế bền vững, thân thiên với môi trường. Vào năm 1984, Slifer Designs lọt vào top 3 công ty thiết kế nội thất hàng đầu Hoa Kỳ do tạp chí Interior Design bình chọn. Kinh nghiệm dày dặn cùng tài năng sáng tạo của nữ thiết kế trẻ, Beth Slifer đã thu hút được một lượng lớn khách hàng trung thành, nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. 
Nguồn: Kohler

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply