Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Bí quyết chọn vòi sen mục đích phổ dụng (universal design)

Thị trường thiết bị vệ sinh với sự xuất hiện của các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước ngày càng đa dạng và phong phú. Để giúp khách hàng chọn được vòi sen ưng ý về mẫu mã, yêu thích về kiểu dáng và độc đáo về trải nghiệm, KOHLER Việt Nam sẽ giới thiệu một số tiêu chí lựa chọn sen tắm để người tiêu dùng tham khảo trước khi quyết định đầu tư cho ngôi nhà của mình. 


1. Về chất liệu
Đầu tiên, chất liệu mạ phải bền chắc, an toàn. Những sen cây kém chất lượng có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của con người, nhất là trẻ em và phụ nữ mang thai. Chính vì thế hàm lượng phụ gia trong vòi sen luôn là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu.


Sen tắm KOHLER sử dụng công nghệ mạ PVD tiên tiến
Trong nỗ lực nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, KOHLER đã phát minh ra công nghệ mạ  bằng phương pháp bốc hơi vật lý bám tụ bề mặt PVD (Physical Vapor Deposition) cho phép tạo ra những bề mặt mạ có màu sắc độc đáo và độ sáng bóng bền bỉ. Không chỉ vòi hoa sen mà các sản phẩm khác của KOHLER như vòi rửa tay, vòi nước tự động, vòi bếp, chậu bếp đều ứng dụng PVD.
2. Vệ sinh, lau chùi
Tiêu chí dễ dàng tháo lắp, vệ sinh cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu. Vòi hoa sen sau một thời gian sử dụng sẽ sinh ra các cặn bẩn từ nước và môi trường. Chính vì thế, việc vệ sinh và bảo dưỡng sen tắm để đảm bảo dòng nước sạch là rất quan trọng. Khi lựa chọn mua sản phẩm, khách hàng nên lựa chọn các sản phẩm sen tắm cao cấp có thể dễ dàng tháo rời đầu vòi để có thể vệ sinh và bảo dưỡng được thuận tiện.
Vòi hoa sen KOHLER bền đẹp, dễ dàng lau chùi
Đối với KOHLER, các thiết phòng tắm đều xử lý bằng kỹ thuật mạ Niken, Chrome tiên tiến với khả năng chống rỉ sét và chống oxi hóa.
3. Tiết kiệm nước
Bên cạnh đó, mỗi vòi hoa sen sẽ có áp lực dòng chảy được, chế độ phun xịt khác nhau. Sen tắm KOHLER ứng dụng công nghệ Katalyst Air – hòa trộn khí vào dòng nước. Vì thế, giúp tiết kiệm nước khi sử dụng, đồng thời cho trải nghiệm tắm mưa độc đáo.
Khả năng Massage độc đáo của vòi sen cao cấp KOHLER


Ngoài ra, đối với người cao tuổi và trẻ nhỏ bạn cần lưu ý sự bền vững của kết cấu bên trong. Khi đó, kết hợp vòi sen và máy nóng-lạnh sẽ hoạt động trơn tru, cho ông bà và bé yêu cảm giác thật thoải mái khi tắm gội. 

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply