Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Trắng và đen - Phòng tắm ngôi vương

Bộ sưu tập thiết bị phòng tắm ArtCeram với cảm hứng từ cặp màu kinh điển là một tuyên bố sống động rằng: đen & trắng không đồng nghĩa với cảm giác buồn tẻ, thê lương mà ngược lại, đó là ngọn nguồn của nghệ thuật.



KOHLER mời bạn tham quan những thiết kế ấn tượng nhất từ bộ sưu tập ArtCeram, và cảm nhận một phong cách sáng tạo nhưng không hề lập dị.

1. Hương café

Café luôn là chất xúc tác của người nghệ sĩ. Ứng dụng ý tưởng từ tách café thơm nồng vào các chậu rửa mang đến cảm giác đầy thú vị. Bộ sưu tập có các mẫu chậu rửa dạng tách café dài và ngắn.

Chậu rửa cho tín đồ mê café

Chậu rửa và vòi nước gắn tường là một kết hợp ăn ý

2. Bò sữa hạnh phúc

Những mảng màu đen trắng ngẫu hứng trên chậu rửatoilet sẽ khiến các bé thích mê. Giống như bài hát quảng cáo nổi tiếng “Chúng tôi là những con bò vui nhộn, chúng tôi là những con bò hạnh phúc” – Thiết kế này mong muốn mang đến cảm giác vui tươi khi bước vào không gian tắm.

Toilet và bồn tiểu nam trang trí kiểu bò sữa

3. Chiếc đèn thú vị

Nếu không có sự xuất hiện của chiếc vòi nước đặt cạnh, hẳn bạn sẽ lầm tưởng đó là chiếc đèn chân đứng chứ không phải là chậu rửa. Thiết kế thanh lịch này vừa độc đáo, vừa không chiếm nhiều diện tích.

Bồn rửa tay hình chiếc đèn

4. Muôn màu muôn vẻ hoa văn

Những biến tấu ngẫu hứng của đen sẽ nổi bật nhất trên nền men sứ trắng tinh khôi. Tuy ý tưởng này không mới, nhưng những mẫu chậu rửa và bồn cầu có hoa văn đen trắng lại ghi điểm ở độ bền đẹp, sáng bóng. Thiết kế này nhấn mạnh đến tính phổ dụng, dễ dàng lắp đặt cho các căn hộ cao cấp.

Những họa tiết đen trắng sáng tạo


Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply