Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » Burj Al Arab Hotel 7 sao duy nhất trên thế giới

Tiểu vương quốc Ả Rập bị bao vây bởi sa mạc mênh mông có một sức sống vô cùng mãnh liệt. Bằng chứng là khách sạn Burj Al Arab hình cánh buồm kiêu hãnh nằm ngoài khơi vịnh Ba Tư, biểu tượng cho sự xa hoa, vàng son của một Dubai đắt đỏ nhất thế giới. 



Burj Al Arab không chỉ đơn thuần có được danh hiệu 7 sao nhờ vào chất lượng phục vụ quý tộc đẳng cấp, mà còn nhờ vào thiết kế bong bẩy của các phòng nghỉ hạng sang. Cùng KOHLER tham quan các dãy phòng Hoàng gia, Tổng thống và Deluxe của Burj Al Arab Hotel quyền quý.

Đặc biệt, nhân dịp kỉ niệm 15 năm, Burj Al Arab Hotel cho ra mắt gói dịch vụ “Best of the Burj” cung cấp những trải nghiệm độc đáo và quý tộc từ A-Z với mức giá từ 2,000++EUR/đêm. Trong đó có tiếp đón bằng trực thăng và siêu xe (Rolls-Royce Phantom, Ferrari, Lamborghini).

1. Phòng nghỉ hoàng gia (Royal Room)

Tỷ lệ nhân viên và khách tại Burj Al Arab là 8:1, cao nhất trong hệ thống các khách sạn trên thế giới, đảm bảo từng thượng đế đều được chăm sóc cẩn thận. Khi chọn gói dịch vụ Hoàng gia bạn sẽ có quản gia, sẵn sang đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


Giường ngủ được bao phủ vải thượng hạng Trung Đông



Phòng tắm cẩm thạch với chiếc bồn tắm hiện đại sang trọng. Căn phòng còn được trang bị các thiết bị vệ sinh tiên tiến như bồn cầu thông minh, vòi sen cao cấp.


Du khách có thể chọn dịch vụ massage chuyên nghiệp ở Burj Al Arab – 
Dịch vụ nhận được giải “Best spa” mỗi năm

2. Phòng Tổng thống (Presidental Room)

Để trang trí khách sạn, 24.000 m3 đá cẩm thạch Statuario cực kỳ hiếm đã được dung để ốp và lát tường và sàn. 2.900 viên pha lê Swarovski đã được đính lên trần của Junsui Lounge và thiết kế theo hình dải ngân hà lấp lánh.


Quầy bar trong phòng Tổng thống



Vòi nước rửa tay, vòi hoa sen và một số phụ kiện phòng tắm được dát vàng ròng. Chiếc bồn tắm massage rộng rãi, cho những đôi tình nhân có những phút giây tuyệt vời ở khách sạn 7 sao duy nhất thế giới.


Màu tím sang trọng là chủ đề của phòng hạng Tổng thống

3. Phòng Deluxe

Nhà tắm của khách sạn luôn được đầu tư tuyệt đỉnh, khiến khách lưu trú như bị lạc vào không gian huyền hoặc với âm nhạc, bể sục bồn tắm massage, dầu tắm hương thiên nhiên do các nhân viên chuẩn bị theo yêu cầu.


Phòng Delux có gam màu vàng quý tộc



Phòng tắm theo chủ đề “Biển xanh, nắng vàng” với bồn tắm hiện đại duyên dáng. Vẫn với công thức mạ vàng, vòi nước và vòi bồn tắm đều phủ lớp vàng nguyên chất, lộng lẫy.



Một chủ đề khác “Nóng bỏng & Quyến rũ” với chậu rửa và bồn tắm trắngtinh, nổi bật giữa không gian rực đỏ. Phía trong là phòng tắm đứng với vòi sen tắm mạ vàng trên nền tường đá quý lấp lánh.


Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply