Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Dấu ấn Châu Âu tân cổ điển

Phòng tắm phong cách Châu Âu tân cổ điển biết cách quyến luyến vào lòng người bởi nét đẹp thanh tao, cao quý. Mỗi chi tiết nội thất đều tinh xảo từ bàn tay người thợ thủ công lành nghề với tâm hồn lãng mạn như chiếc bồn tắm, vòi nước, chậu rửa đều phủ một gam màu vương giả, sắc sảo. KOHLER hân hạnh giới thiệu đến quý độc giả 2 bộ sưu tập mang âm hưởng vintage Âu Châu đầy độc đáo.

1. Bộ sưu tập “Một thoáng Châu Âu”
Trắng và đen cẩm thạch là điểm nhấn cho bộ sưu tập
Trắng và đen cẩm thạch là điểm nhấn cho bộ sưu tập

Trắng và đen cẩm thạch là điểm nhấn cho bộ sưu tập
Các thiết bị vệ sinh sử dụng là:
Chậu rửa chân đứng Memoirs mang nét đẹp sang trọng và thanh thoát cho không gian phòng tắm. Thiết kế cổ điển với nhiều lựa chọn màu sắc, chế tác từ sứ cao cấp, chậu rửa cao cấp Memoirs phù hợp với nhiều kiểu bài trí, diện tích và không gian phòng tắm.
Vòi nước Revival: Sự hòa quyện giữa trường phái thiết kế châu Âu và các ảnh hưởng từ phong cách thiết kế của nước Mỹ vào những năm đầu hình thành, bộ vòi nước Revival là điểm nhấn sang trọng và duyên dáng mang đến vẻ đẹp tinh tế cho phòng tắm của bạn. Với bề mặt mạ theo công nghệ tiên tiến của Kohler, vòi rửa tay Revival có độ bền đẹp hoàn hảo, giúp chống ăn mòn và xỉn màu.
Bồn tắm đặt sàn Vintage: có kiểu dáng cổ điển, lKOHLER, bồn tắm Vintage được thiết kế với độ rộng lý tưởng dành cho hai người sử dụng.à điểm nhấn duyên dáng và sang trọng cho không gian phòng tắm. Được chế tác từ gang tráng men của 
2. Bộ sưu tập “Giao thoa thời gian”
Gọn gàng, xinh xắn, bộ sưu tập như một chốn ẩn náo nhỏ giữa lòng phố nhộn nhịpGọn gàng, xinh xắn, bộ sưu tập như một chốn ẩn náo nhỏ giữa lòng phố nhộn nhịpGọn gàng, xinh xắn, bộ sưu tập như một chốn ẩn náo nhỏ giữa lòng phố nhộn nhịp
Gọn gàng, xinh xắn, bộ sưu tập như một chốn ẩn náo nhỏ giữa lòng phố nhộn nhịp
Các thiết bị vệ sinh sử dụng là:
Bồn cầu tiết kiệm nước Adair công nghệ xả Class Five+ 4.2L thiết lập tiêu chuẩn mới về sáng tạo. Thiết kế theo phong cách Châu Âu với con thỏ ẩn, thân trơn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và giúp quá trình vệ sinh dễ dàng, bồn cầu kiểu dáng thon dài duyên dáng.
Bồn tắm hiện đại Bellwether: Bước vào ốc đảo của riêng bạn với bồn tắm gang đúc tráng men Bellwether và tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời khi đắm mình trong bồn tắm có thiết kế bồn sâu và bộ thoát tràn trũng độc đáo.

Vòi hoa sen, vòi bồn tắm Finial: Sự kết hợp giữa các chi tiết cổ điển và bề mặt mạ bền đẹp của bộ van & mặt nạ van cho vòi bồn tắm, sen tắm âm tường Finial khắc họa vẻ đẹp trang nhã cho phòng tắm. Tay chỉnh dạng thanh truyền thống hài hòa và hoàn chỉnh phong cách độc đáo của bộ sản phẩm.
VÂN ANH

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply