Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Phòng tắm… cảm hứng từ những chiếc tách trà

Chén sứ, tách trà là những vật dụng rất quen thuộc hằng ngày. Kohler đã tìm nguồn cảm hứng từ chén sứ, tách trà Nhật Bản và Trung Hoa để cho ra đời những thiết bị vệ sinh cao cấp, độc đáo mà sang trọng.




1. Bồn tắm hiện đại Lithocast Abrazo

 Bồn tắm hiện đại Lithocast Abrazo

Bồn tắm Aliento cũng lấy cảm hứng từ tách trà

Bồn tắm đặt sàn Abrazo với thiết kế được lấy cảm hứng từ tách trà phương Đông mang nét đẹp độc đáo và tươi mới vào không gian phòng tắm theo phong cách đương đại. Độ sâu ấn tượng cùng lỗ thoát tràn tích hợp trên thân bồn cho phép người sử dụng trải nghiệm thư giãn ngâm mình hoàn toàn trong làn nước. Được chế tác từ vật liệu Lithocast độc đáo của Kohler mang đến bề mặt đục mờ như đá thiên nhiên nhưng vẫn tạo cảm giác ấm áp khi chạm vào.

2. Bồn rửa tay Chalice

Bồn rửa tay Chalice

Đúng như tên gọi, chậu rửa Chalice lấy cảm hứng từ chiếc cốc. Tuy đơn giản nhưng bồn rửa tay Chalice toát lên nét thanh nhã, sang trọng phác họa một đường tròn hoàn hảo, mang đến một thiết kế ấn tượng cho phòng tắm đương đại.

3. Vòi nước cao cấp Marrakesh, hoa văn Ma-rốc

Vòi nước Marrakesh


Được đặc theo tên gọi của cố đô Ma-rốc, vòi nước Marrakesh đem đến cảm giác kỳ diệu của nền văn minh phương Đông độc đáo. Từng hoa văn “nghìn lẻ một đêm” được trau chuốt, cộng hưởng với kiểu dáng chiếc tách độc đáo biến vòi nước Marrakesh trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực thụ.


Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply