Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Wish list cho phòng tắm

Chắc hẳn ai cũng có suy nghĩ về một phòng tắm trong mơ nhỉ ? Đó hẳn là nơi thoải mái nhất, xinh xắn nhất - như một chốn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Dưới đây là những gợi ý từ KOHLER để bạn hoàn thành wish list của riêng mình. Chúc bạn có thể sở hữu căn phòng tắm tuyệt vời, như ý. 




1. Đối với vòi hoa sen

Ba mẫu vòi sen cá tính nhất của Kohler là vòi sen Flipside 3600 – 4 chế độ phun nước độc đáo, đầu sen Moxie – tắm cùng âm nhạc, bộ vòi sen Water Tile – trải nghiệm tắm thư giãn độc đáo.

 Sen cây Flipside 3600

Bốn chế độ phun nước riêng mang lại bốn trải nghiệm hoàn toàn khác biệt phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Sen cây cầm tay Flipside có ba lựa chọn về kiểu dáng.

Vòi hoa sen Moxie

Đầu sen tích hợp loa không dây Moxie với hơn 7 giờ phát nhạc liên tục thông qua các thiết bị kết nối Bluetooth, cho bạn đắm mình trong không gian phòng tắm tràn đầy âm nhạc.

Bộ sen tắm Water Tile

Sự kết hợp tinh tế của sen tắm tháp Water Tile với đầu sen có thiết kế tinh tế, mang lại những trải nghiệm đặc biệt khi tắm vòi sen dưới hang triệu tia nước.

2. Đối với chậu rửa (bồn rửa tay hoặc lavabo)

Có lẽ, bộ ba vòi sen – toilet – chậu rửa là những thiết bị vệ sinh cơ bản nhất cho phòng tắm. Để đáp ứng nhu cầu thiết kế đa dạng, KOHLER phát triển những mẫu chậu rửa phong phú về kiểu dáng, cao cấp về chất liệu. Tiêu biểu là chậu rửa đặt bàn Conical Bell, chậu rửa âm bàn Loure, chậu rửa treo tường Reve.

Chậu rửa đặt bàn Conical Bell và vòi rửa Purist mạ vàng

Chậu rửa Conical Bell chứa đựng sự đơn giản nhưng đa dạng, linh hoạt trong thiết kế lẫn cách lắp đặt.

Chậu rửa âm bàn Loure

Mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng với chậu rửa hình oval Loure. Được lắp đặt âm bàn, Loure hòa vào từng đường nét thiết kế của không gian phòng tắm.

Chậu rửa treo tường Reve

Chậu rửa Reve có thiết kế chữ V theo phong cách đương đại, được lấy cảm hứng từ chậu rửa đứng, Reve là một điểm nhấn nổi bật và táo bạo trong thiết kế nhà tắm của bạn.

3. Đối với bồn cầu / toilet

Tuỳ vào từng mục đích mà KOHLER có ba mẫu bồn cầu tiêu biểu. Bồn cầu tiết kiệm nước Santa Rosa, toilet thông minh Numi và bồn cầu treo tường Veil cho không gian khiêm tốn


Numi thiết lập tiêu chuẩn mới cho không gian phòng tắm hiện đại với các tính năng như nghe nhạc, đèn, sưởi ấm chân và nắp ngồi. Numi được điều khiển bởi điều khiển cảm ứng có thiết kế đẹp và than thiện với người dùng.

Bồn cầu treo tường Veil

Thiết kế với tính toán tỷ lệ tỉ mỉ và chuẩn xác của bồn cầu treo tường Veil mang lại sự dễ chịu tối đa. Sản phẩm là giải pháp tối ưu cho phòng tắm nhỏ

Bồn cầu tiết kiệm nước Santa Rosa

Với kiểu dáng nhỏ gọn và thanh thoát, bồn cầu một khối Santa Rosa là lựa chọn hoàn hảo phù hợp với mọi phong cách bài trí phòng tắm.


Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply