Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Đem hơi thở cổ điển Ý vào phòng tắm

Nhắc đến Ý người ta thường nghĩ ngay đến ngay đến vẻ đẹp cổ điển pha chút cầu kì, trau chuốt từng chi tiết. Để tái hiện cảm giác thanh lịch, nét duyên dáng của Xứ sở pizza, bạn có thể sử dụng một số mẹo và những thiết bị phòng tắm cổ điển, đậm chất Italia.



1. Sử dụng đá cẩm thạch

 
Phòng tắm lát đá cẩm thạch đen ấn tượng

Hình ảnh của đá cẩm thạch liên đới đến hình ảnh nước Ý xa hoa. Để khơi gợi cảm giác vintage, bạn hãy bắt đầu bằng cách lát đá cẩm thạch cho phòng tắm.

2. Bồn tắm đặt sàn, có chân giá đỡ bằng gỗ

Bồn tắm Cleo (Kohler) có chân đế gỗ

Chất cổ điển Ý lãng mạn toát lên từ chiếc bồn tắm đặt sàn độc đáo

Bổ sung một chiếc chân đế gỗ sang trọng, cho bồn tắm gang tráng men sẽ mang đến một cảm giác vô cùng độc đáo. Một lựa chọn khác đó là những mẫu bồn tắm vintage, có kiểu dáng hẹp ở đáy bồn, đúng chất cổ điển ngày xưa.


Chậu rửa chân đứng phong cách cổ điển

Chậu rửa chân đứng khơi gợi hình ảnh của những chiếc cột trụ nổi tiếng trong văn hóa La Mã xưa. Những góc cạnh được trau chuốt tỉ mỉ, kết hợp với một chiếc gương oval sẽ tạo cảm giác giao thoa giữa một nước Ý vừa hiện đại, vừa cổ điển.

4. Sử dụng tranh, ảnh, vải dán tường

Hiệu ứng từ tranh và vải dán tường


Sự xuất hiện của một bức tranh treo tường, hay cạnh chiếc bồn cầu sứ trắng bỗng khiến không gian thêm ấm cúng và thân mật. Một gợi ý nhỏ là bạn có thể dùng những mảnh vải có hoa văn đẹp mắt tạo thành bức tranh độc nhất vô nhị. Vừa đơn giản, vừa tiết kiệm chi phí.


Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply