Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » Phòng tắm phong cách cổ điển: Dễ hay khó?

Nếu bạn là một người yêu thích những giá trị của quá khứ, chắc hẳn phong cách thiết kế nội thất mang nét cổ điển (vintage và retro) rất phù hợp với bạn. Không chỉ làm mưa làm gió ở lĩnh vực thời trang, phong cách cổ điển còn được ứng dụng rộng rãi trong các thiết bị phòng tắm tuyệt đẹp từ Kohler.



1. Vòi chậu rửa Finial

Vòi nước Finial có tay chỉnh thiết kế kiểu truyền thống với cần gạt màu trắng nổi bật.

Vòi chậu rửa Finial

Vòi chậu rửa Finial

Bộ sưu tập vòi Finial không chỉ quan tâm đến thiết kế mà còn tập trung vào tính năng của sản phẩm. Với chất liệu đồng cao cấp và bề mặt mạ theo công nghệ tiên tiến của Kohler, bộ sản phẩm sẽ luôn mới và sáng đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

2. Vòi sen tắm Archer 

Đường nét thiết kế giao thoa giữa cổ điển và hiện đại của Archer được tạo ra nhờ sự kết hợp các đường nét tinh tế của đồ mỹ nghệ và tính sắc xảo của trang sức. 

Vòi sen tắm Archer


Chọn lựa các dòng sen cây đa dạng về thiết kế của Kohler và tận hưởng những trải nghiệm tắm vòi sen tinh tế. Sen cây Archer thiết kế cổ điển độc đáo với cây sen có thể điều chỉnh và đầu sen ứng dụng công nghệ Katalyst Air.

3. Chậu rửa chân đứng và toilet Memoirs

Chậu rửa chân đứng và toilet Memoirs

Chậu rửa chân đứng và toilet Memoirs

Chậu rửa cao cấp Memoirs mang nét đẹp sang trọng và thanh thoát cho không gian phòng tắm. Thiết kế cổ điển với nhiều lựa chọn màu sắc, chế tác từ sứ cao cấp, chậu rửa chân dài Memoirs phù hợp với nhiều kiểu bài trí, diện tích và không gian phòng tắm.

Bồn cầu một khối Memoirs mang vẻ đẹp cổ điển tao nhã và sang trọng theo phong cách thiết kế Stately. Được trang bị công nghệ xả tiết kiệm nước tiên tiến Class Five 4.8L, bồn cầu Memoirs thân thiện với môi trường tiết kiệm đến 20% lượng nước sử dụng so với tiêu chuẩn công nghiệp, nhưng vẫn đảm bảo lực xả mạnh mẽ, xả sạch chất bẩn hoàn toàn.


Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply