Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Bồn cầu thông minh Numi xuất sắc nhận giải thưởng iF quốc tế

Xuất sắc vượt qua 2,923 sản phẩm dự thi, toilet thông minh Numi từ Kohler đã vinh dự nhận Giải thưởng Thiết kế Quốc tế iF. 

>> Các mẫu bồn tắm Acrylic từ Kohler

Với 58 lần tổ chức thành công, iF là giải thưởng danh giá và uy tín hàng đầu thế giới được tổ chức hàng năm nhằm vinh danh những sản phẩm có tinh hoa thiết kế đến với công chúng. Song song đó, bồn cầu thông minh Numi cũng vừa xuất sắc nhận thêm giải thưởng Sản phẩm có thiết kế xuất sắc – Good Design Award - do Viện Xúc tiến Thiết kế Nhật Bản (Japan Institute of Design Promotion) trao tặng.


Numi xuất sắc dành được nhiều giải thưởng quốc tế

Được ra mắt vào năm 2011, bồn cầu cao cấp Numi được xem là một bước tiến cho sản phẩm của công nghệ đỉnh cao lấy cảm hứng từ những trải nghiệm thực về nhu cầu từ phía người tiêu dùng. Áp dụng theo phương châm thiết kế Less is more của kiến trúc sư huyền thoại Mies Van Der Rohe, bộ phận thiết kế và phát triển sản phẩm của Kohler tiếp cận sản phẩm theo hướng giản lược để sáng tạo nên Numi. 

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, sang trọng cùng nhiều tính năng kỹ thuật độc đáo. Sự thành công của sản phẩm chính là nhờ nét duyên dáng tinh tế về hình khối, mang lại đặc trưng cho sản phẩm bằng những mặt phẳng trơn và sự tinh tế đến từng chi tiết.


Numi còn có chức năng của một chiếc bồn cầu tiết kiệm nước

Numi kết hợp các tiện ích sang trọng, cao cấp như tính năng sưởi chân và làm ấm nắp ngồi, thiết bị khử mùi, nghe nhạc mp3 và radio, nắp đóng mở tự động và nhiều tiện ích khác. 



Có mặt tại giải thưởng danh giá năm nay, bồn cầu tiết kiệm nước Numi đã gây ấn tượng mạnh với hội đồng ban giám khảo không chỉ bởi thiết kế mà còn về những tiện ích hàng đầu mà sản phẩm mang lại: tất cả chức năng đều được tích hợp trong cùng sản phẩm trong khi bên ngoài lại rất đơn giản và tinh tế.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply