Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » Ứng dụng công nghệ massage vào bồn tắm hiện đại

Bồn tắm massage thường sử dụng thủy lực và bọt khí để thư giãn các giác quan, phục hồi cơ thể sau những giờ làm việc mệt mỏi. Cùng tìm hiểu Kohler những mẫu bồn tắm hiện đại nhất, ứng dụng công nghệ massage xung lực nước tiên tiến, biến phòng tắm của bạn thành một phòng spa thư giãn sang trọng, tiện nghi.


1. Bong bóng nước


Công nghệ BubbleMassage

Công nghệ BubbleMassage của KOHLER tạo ra hàng nghìn bong bóng nước massage khắp cơ thể, mang đến một trải nghiệm hoàn hảo. 

Sản phẩm tiêu biểu: Bồn tắm Escale


Bồn tắm Escale

Nằm trong bộ sản phẩm phòng tắm được yêu thích Escale, bồn tắm massage bọt khí có khuôn bồn sâu và thành bồn tích hợp, giúp lắp đặt vòi nhanh và dễ dàng cho bồn tắm. Sản phẩm đi kèm gối kê đầu

2. Công nghệ trộn khí

Công nghệ trộn khí vào nước

Công nghệ trộn khí vào nước mang đến cho cơ thể và các giác quan trạng thái thư giãn. Không khí được nhẹ nhàng thổi vào bồn tắm massage qua các cổng sục khí độc đáo, vuốt ve cơ thể bạn với vô số những bọt bong bóng nước đọng lại trên làn da.

Sản phẩm tiêu biểu: Bồn tắm cao cấp Sok


Bồn tắm cao cấp Sok



Bồn tắm sâu tối đa là một thiệt bị phòng tắm cao cấp giúp bạn có thể ngâm mình hoàn toàn trong làn nước, trong lúc hàng ngàn bọt khí được phun ra từ mười một cổng phun khí trên thành bồn, nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể, mang đến cho bạn một cảm giác thật thoải mái và dễ chịu khi tắm. Bồn tắm với dòng nước liên tục chảy qua thành bồn đem lại cảm giác thư giãn cho tất cả các giác quan, cả thị giác và thính giác. Sản phẩm đi kèm bộ thoát sàn bên phải.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply