Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Những poster đầy sáng tạo từ chậu rửa cao cấp

Là một tín đồ sáng tạo, hẳn bạn sẽ trầm trồ ngạc nhiên trước những mẫu poster quảng cáo độc đáo của Kohler. Không chỉ khéo léo kết hợp hình ảnh những nội thất phòng tắm đẹp trong tác phẩm, Kohler còn mang đến những kiệt tác nghệ thuật có 1-0-2. Dưới đây là những mẫu poster quảng cáo về chậu rửa cao cấp Kohler. Thử xem bạn có thể đoán ra sản phẩm nào đang có trong hình?


1. Chậu rửa Conical Bell đồng hoa văn rắn (Serpentine)


Chậu rửa Conical Bell đồng hoa văn rắn
Chậu rửa cao cấp Conical Bell vốn nổi tiếng với sự ứng dụng đa dạng các mẫu hoa văn khác nhau. Điều thu hút nhất của Conical Bell là chứa đựng sự đơn giản nhưng đa dạng, linh hoạt trong thiết kế lẫn cách lắp đặt.
2. Chậu rửa cao cấp thuỷ tinh Antilia Wading Pool và Lavinia


Chậu rửa thuỷ tinh Antilia Wading Pool và Lavinia
Được chế tác từ thủy tinh cao cấp, chậu rửa Antilia Wading Pool và Lavinia mang đến một cuộc cách mạng về vật liệu cho chậu rửa. Cảm giác khi dòng nước trong suốt chảy vào chậu rửa rất khó tả.
3. Chậu bếp Iron/Tones và vách ngăn thông minh


Chậu bếp Iron/Tones và vách ngăn thông minh

Với vành chậu phẳng và các góc chậu cong mềm mại, chậu bếp Iron/Tones được làm bằng thép không gỉ có thiết kế mang phong cách hiện đại độc đáo, phù hợp nhiều kiểu bài trí nhà bếp. Với ngăn phân cách tiện dụng Smart Divide, chậu bếp Iron/Tones là một sự lựa chọn lý tưởng cho căn bếp hiện đại.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply