Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Chậu rửa cao cấp cho căn hộ sang trọng

Chậu rửa cao cấp là điểm nhấn nổi bật cho không gian tắm. Thị trường chậu rửa cao cấp hiện ngày càng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Từ chất liệu sáng bóng, kiểu dáng sáng tạo đến những hoa văn thanh thoát, bộ sưu tập chậu rửa cao cấp của Kohler sẽ là những gợi ý cho căn hộ sang trọng.


1. Chậu rửa thủy tinh Antilia Wading Pool
Được chế tác từ thủy tinh đúc, chậu rửa Antilia Wading Pool có bề mặt với những gợn sóng nhỏ, lấy cảm hứng từ những con sóng lăn tăn trên mặt hồ nước, tạo cảm giác dễ chịu và vẻ đẹp thanh tao.





Chậu rửa thủy tinh Antilia Wading Pool
2. Chậu rửa âm bàn hình chữ nhật Verticyl
Thiết kế hình học theo phong cách tối giản với những đường thẳng góc sắc sảo, lòng chậu sâu rộng, chậu rửa Verticyl hình chữ nhật lắp đặt âm bàn hòa vào thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại

Chậu rửa âm bàn Verticyl
3. Chậu rửa đặt bàn Conical Bell, hoa văn Empress Bouquet
Giành giải thưởng thiết kế iF 2010, hoa văn Empress Bouquet trên các thiết bị phòng tắm cao cấp Kohler tái hiện hình ảnh các tác phẩm in vải hoa của Trung Quốc vào thế kỉ 18 theo phong cách thiết kế đương đại. Họa tiết của hoa và các chi tiết bằng vàng, kim loại luôn được sắp xếp khác nhau trên mỗi sản phẩm tạo nên sự riêng biệt, độc nhất và sinh động không trùng lắp.

Chậu rửa Conical Bell, hoa văn Empress Bouquet

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply