Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » Phòng tắm sang trọng hơn nhờ màu vàng rực rỡ

Vàng được mệnh danh là màu sắc của hoàng tộc, quý phái. Tô điểm phòng tắm với sắc vàng rực rỡ sẽ mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp.


Bạn có thể kham khảo những thiết bị phòng tắm ứng dụng sắc vàng để thu nhặt nhiều ý tưởng hay cho việc thiết kế phòng tắm đẹp.


1. Chậu rửa âm bàn có đường viền mạ vàng

Chậu rửa đặt bàn Laureate có dải đường viền mạ Vàng bóng.


Chậu rửa âm bàn có đường viền mạ vàng

Các họa tiết trang trí hình lá ô rô từ thế kỷ 18 trên các sản phẩm nghệ thuật Laureate là sự kết hợp giữa công nghệ dập nổi trên vải và cách chạm trỗ trên các vật dụng kim loại được sử dụng bởi người Thổ Nhĩ Kỳ vào thời đế chế Ottoman. 


2. Bồn cầu một khối, viền vàng bóng


Bồn cầu một khối, viền vàng bóng

Cùng dòng sản phẩm nghệ thuật Laureate, bồn cầu một khối viền vàng bóng làm bật nét tươi mới, sang trọng cho không gian. Sản phẩm rất phù hợp với phòng tắm theo phong cách châu Âu.


3. Vòi chậu rửa Purist mạng vàng


Vòi chậu rửa mạng vàng

Vòi nước Purist với lớp mạ vàng giống như một tác phẩm nghệ thuật khi được kết hợp cùng chậu rửa với thiết kế tuyệt mỹ của Kohler. Sự kết hợp hoàn hảo tựa như những bức tượng của Michelangelo tôn lên vẻ đẹp đầy sang trọng, quý phái và tinh tế


4. Vòi sen gắn tường Forte mạ vàng

Lắp đặt đơn giản, tính năng vượt trội và dễ dàng vệ sinh là những nét nổi bật của bộ sưu tập vòi sen Forté. 


Vòi sen mạ vàng Forte

Với thiết kế mạ vàng độc đáo, tay chỉnh có các chi tiết được chạm khắc tinh xảo, Forté phù hợp với cả phòng tắm có phong cách bài trí cổ điển lẫn đương đại.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply