Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » Tư vấn thiết kế phòng tắm với những mẫu vòi sen tuyệt đẹp

Sỡ hữu thiết kế đẹp và tinh tế, những mẫu vòi sen dưới đây sẽ mang đến phong cách thiết kế nội thất sang trọng và những trải nghiệm tắm tuyệt vời. Được tuyển chọn từ Kohler, những vòi sen này đều có đặc điểm đa dạng về kiểu dáng, tinh tế về đường nét và nổi bật về công nghệ.

>>
>>

1. Bộ sen & vòi bồn tắm cảm biến nhiệt Aparu


Vòi sen cảm biến nhiệt Aparu

Với thiết kế đẹp, theo trường phái tối giản, bộ sen tắm cảm biến nhiệt Aparu kiểu gắn tường mang đến không gian thư giãn mới cho phòng tắm. Thiết kế độc đáo của vòi bồn tắm giúp tạo ra dòng nước chảy ấn tượng, mang lại những trải nghiệm độc đáo cho người sử dụng.

2. Vòi sen đa chức năng Flipside

Có thiết kế mạnh mẽ với tay cầm màu đen cá tính, vòi sen cầm tay Flipside mang lại bốn trải nghiệm phun nước hoàn toàn khác biệt trên cùng một vòi sen. 


Vòi sen bốn chế độ phun nước Flipside

Công nghệ Flipstream giúp việc lựa chọn chế độ phun nước thật đơn giản và đầy phong cách. Chỉ cần nhấn nhẹ đầu sen trên trục xoay có thiết kế thông minh để chọn và cảm nhận kiểu phun nước phù hợp với nhu cầu và tâm trạng của bạn lúc sử dụng.

3. Vòi sen tắm thác WaterTile

Với thiết kế tinh giản, ốp tường độc đáo, đầu sen WaterTile là sự hòa hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và chức năng. Đầu sen WaterTile tròn với 54 tia phun mang đến trải nghiệm tắm vòi sen mới và độc đáo. 



Sen cây tắm thác WaterTile

Mặt sen nhấn điều chỉnh các chiều, giúp người dùng chọn vị trí massage mình mong muốn và ngăn việc đóng cặn sau nhiều năm sử dụng, cho độ bền và chất lượng vượt trội.

Tham khảo thêm các loại vòi sen nữa ở đây :

http://kohlervn.com/vi/bathroom-products/dau-sen-va-tay-sen-99.html



«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply