Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » » » » » Ngắm những mẫu bồn tắm hiện đại và sang trọng bậc nhất

Một trong những cách để biến ngôi nhà thành khách sạn sang trọng là lắp đặt một chiếc bồn tắm hiện đại và cao cấp. Nếu bạn là một người yêu thích lĩnh vực thiết kế nội thất hoặc đơn giản là đang tìm kiếm những mẫu bồn tắm sang trọng, bạn sẽ không thể bỏ qua những mẫu bồn tắm sáng tạo và độc đáo này.


1. Bồn tắm đôi Ying – Yan

Hình ảnh vòng âm dương Ying – Yan luôn từ Trung Hoa luôn gợi lên một cảm giác tò mò, bí ẩn.




Bồn tắm đôi Ying – Yan

Ứng dụng cảm hứng này vào bồn tắm đôi Ying – Yan hiện đại, Kohler đã làm bật lên vẻ đẹp sang trọng bằng lớp men sứ cao cấp và thiết kế tinh tế để tạo cảm giác thư giãn nhất khi ngâm mình trong làn nước nóng.

2. Bồn tắm Lithocast Abrazo


Bồn tắm Lithocast Abrazo

Bồn tắm đặt sàn Abrazo với thiết kế được lấy cảm hứng từ tách trà phương Đông mang nét đẹp độc đáo và tươi mới vào không gian phòng tắm theo phong cách đương đại. Độ sâu ấn tượng cùng lỗ thoát tràn tích hợp trên thân bồn cho phép người sử dụng trải nghiệm thư giãn ngâm mình hoàn toàn trong làn nước. Được chế tác từ vật liệu Lithocast độc đáo của Kohler mang đến bề mặt đục mờ như đá thiên nhiên nhưng vẫn tạo cảm giác ấm áp khi chạm vào.

3. Bồn tắm hiện đại, massage bọt khí Escale

Nằm trong bộ sản phẩm phòng tắm được yêu thích Escale, bồn tắm massage bọt khí có khuôn bồn sâu và thành bồn tích hợp, giúp lắp đặt vòi nhanh và dễ dàng cho bồn tắm. 


Bồn tắm massage bọt khí Escale

Sản phẩm đi kèm gối kê đầu, cho bạn tư thế thoải mái nhất khi ngâm mình vào làn nước mát.



«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

3 nhận xét:

  1. Bồn tắm cao cấp hiện đang là dòng sản phẩm HOT nhất và lựa chọn nhiều nhất, bởi sử dụng bồn tắm không những làm tăng lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm của mỗi gia đình, mà nó còn giúp chúng ta thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Hiện dòng sản phẩm này có rất nhiều kiểu dáng , kích thước cho chúng ta lựa chọn.
    Hiện nay bồn tắm massage có hai dòng chính để bạn có thể lựa chọn đó là bồn tắm massage nhập khẩu cao cấp và bồn tắm massage giá rẻ trong nước.
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa
  2. Cuộc sống ngày càng tiện nghi và hiện đại. Bồn tắm đã có những thay đổi để đáp ứng với nhu cầu của người dùng tuy nhiên vẫn sẽ có những trường hợp thoát nước chậm . Nếu gặp thì có thể liên hệ với thongtacboncau24h để được giúp đỡ.

    Trả lờiXóa
  3. Cuộc sống ngày càng tiện nghi và hiện đại. Bồn tắm đã có những thay đổi để đáp ứng với nhu cầu của người dùng tuy nhiên vẫn sẽ có những trường hợp thoát nước chậm . Nếu gặp thì có thể liên hệ với thongtacboncau24h để được giúp đỡ

    Trả lờiXóa