Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » Cuộc cách tân trong lĩnh vực nội thất phòng tắm hiện đại

“Phòng tắm đang dần trở thành một chốn nghĩ dưỡng – một khoảng không gian đẹp cho riêng mình” thật sự như Randall Whitehead, tác giả và chuyên gia thiết kế ánh sáng cho biết. Vậy tại sao không nâng cấp không gian và nội thất phòng tắm hiện đại của bạn lên thêm một tầm cao mới, với hàng loạt những tiện ích và trải nghiệm thư giãn hoàn toàn mới.


Hệ thống sưởi ấm sàn nhà

Một phòng tắm đẹp cần có thêm sự thoải mái đi kèm với nó. Hệ thống sưởi ấm sàn nhà đang khá thịnh hành vì tính thực tiễn và giá thành không đắt đỏ so với những tính năng mà hệ thống mang lại. Dề điều chỉnh nhiệt độ, tự sưởi theo thời gian được cài đặt, hệ thống được đặt dưới sàn sẽ giúp bạn thoải mái hơn sau khi từ bồn tắm hoặc vòi sen bước ra ngoài.


Sưởi ấm sàn nhà đang là xu hướng nội thất phòng tắm hiện đại khá thịnh hành hiện nay


Dễ điều chỉnh, tiết kiệm điện và không hề ảnh hưởng đến không gian đẹp của phòng tắm

Phòng tắm xông hơi

Một căn phòng xông hơi kèm vòi sen tại nhà sẽ vừa là cách giảm stress vừa giúp phòng tắm đẹp và sang trọng hơn. Cùng một chút hương liệu theo máy xông hơi, thời gian tắm sẽ là niềm vui thú mỗi ngày của bạn.


Một xu hướng nội thất phòng tắm hiện đại và đầy tiện nghi


Liệu pháp ánh sáng (Chromotherapy) 

Đây là một liệu pháp khá mới đang được Kohler áp dụng cho các sản phẩm của mình. Sản phẩm nội thất phòng tắm đẹp và độc đáo với liệu pháp ánh sáng thay thế các nguồn sáng thông thường, tạo ra một không gian đẹp cũng như sang trong cho phòng tắm của bạn. Các khảo sát cho thấy liệu pháp giúp giảm căng thẳng, mang lại sự thoải mái và khoẻ khoắn cho người dùng . 



Một sản phẩm nội thất phòng tắm đẹp và lợi ích cho sức khoẻ 


Bồn về sinh tự động 

Thiết bị này mang lại lợi ích và sự tiện nghi khá lớn so với giá cả hiện nay. Một không gian đẹp và sang trọng của mỗi nhà tắm đều cần một bồn vệ sinh tự động. Với nhiều tính năng như sưởi ấm, nhiều loại vòi phun nước có ga, điều chỉnh lực nước, thiết bị nội thất phòng tắm hiện đại này sẽ hoàn thiện trải nghiệm trong ‘thánh đường’ nghĩ dưỡng của bạn. 



Không gian đẹp với bộ bồn vệ sinh tự động đầy đủ tiện nghi

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply