Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

Vàng là xu hướng phổ biến cho các thiết bị vệ sinh cao cấp hiện nay. Tạo điểm nhấn với một chút sắc vàng cho vòi nước hay chậu rửa là một lựa chọn thông minh cho phòng tắm sang trọng.

Tham khảo những sản phẩm ứng dụng vàng trong thiết kế từ bộ sưu tập của Kohler.

1. Vòi nước cao cấp mạ vàng hồng Rose Gold

Kiêu sa nhưng vẫn không mất đi vẻ tự nhiên vốn có, Rose Gold mang đến cho những chủ nhân, kiến trúc sư, nhà thiết kế một lựa chọn cho những không gian mang đậm phong cách cá nhân với điểm nhấn là sự tinh tế, ấn tượng. Đặt giữa những thiết bị phòng tắm khác, các sản phẩm vòi với lớp mạ Vàng Hồng nổi bật bởi vẻ đẹp đặc trưng nhưng vẫn giữ được nét hài hòa để tạo nên một không gian trang nhã. Chính vì vậy dòng sản phẩm mới này của Kohler cho phép kết hợp linh hoạt với nhiều màu sắc khác nhau trên bảng màu nội thất.





Vòi nước cao cấp Rose Gold

Vòi Rose Gold được mạ bằng công nghệ mạ PVD - phương pháp bốc hơi vật lý, bám tụ bề mặt, để tạo nên bề mặt mạ chống trầy xước, ăn mòn và không bị xỉn màu theo thời gian. Với công nghệ này, vật liệu mạ được bốc hơi đã liên kết phân tử với lớp bảo vệ của Chrome, điều này cho phép PVD gia tăng độ bền của vòi, đảm bảo độ bền gấp 2 lần so với tiêu chuẩn công nghiệp.

2. Thiết kế Laureate trên chậu rửa âm bàn với bề mặt mạ vàng 

Các họa tiết trang trí hình lá ô rô từ thế kỷ 18 trên các sản phẩm nghệ thuật Laureate là sự kết hợp giữa công nghệ dập nổi trên vải và cách chạm trỗ trên các vật dụng kim loại được sử dụng bởi người Thổ Nhĩ Kỳ vào thời đế chế Ottoman. 


Chậu rửa âm bàn họa tiết Laureate



Laureate có dải đường viền mạ Vàng bóng hoặc Bạch Kim bóng trên nền Trắng.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply