Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » Tối ưu hóa không gian phòng tắm với bồn cầu treo tường

Bồn cầu treo tường là một cải tiến lớn cho các thiết bị vệ sinh phòng tắm. Với ưu điểm tiết kiệm không gian mà vẫn đáp ứng những tính năng của chiếc bồn cầu thông thường, bồn cầu treo tường còn gia tăng tính thẫm mỹ cho phòng tắm.


Bồn cầu treo tường Kohler

Bồn cầu treo tường được gắn lên tường, cách ly khỏi mặt đất. Bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt âm trong tường. Hệ thống khung chịu lực đảm bảo sản phẩm được treo chắc chắn và có khả năng chịu lực cao. Với bình nước treo âm trong tường, sản phẩm còn mang đến hiệu ứng về mặt thẩm mỹ cho phòng tắm của bạn.

Bình nước xả bồn cầu được gắn âm tường

Một ưu điểm nổi bật của chiếc bồn cầu treo tường là dễ làm sạch vì nó được treo trực tiếp lên tường, không tiếp xúc với sàn nhà tắm. Do đó, bạn có thể cọ rửa khu vực bên dưới bồn cầu mà không phải lo lắng nhiều về những vết rạn nứt, nơi vi khuẩn và bụi bẩn có thể bám vào.

Có thể tích hợp thêm nắp bồn cầu điện tử

Ngoài ra, dòng sản phẩm bồn cầu treo tường Via của Kohler có thể kết hợp với nắp bồn cầu điện tử C3, tối ưu hóa chức năng vệ sinh. Cộng nghệ xả xoáy mạnh và ống thoát nước được thiết kế rộng hơn sẽ giúp bạn tiết kiệm nước đồng thời đảm bảo yếu tố vệ sinh cho phòng tắm.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply