Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » Những bộ thiết bị phòng tắm kết hợp hoàn hảo với nhau

Để đánh giá một phòng tắm đạt thẩm mỹ, chúng ta thường nhìn tổng quan chứ không chọn riêng rẽ từng sản phẩm. Do đó, làm sao để kết hợp thật ăn ý từng thiết bị không phải là một chuyện dễ dàng.


Dưới đây là những bộ sưu tập thiết bị phòng tắm Kohler đã được thiết kế sẵn thành một gói gồm: Vòi sen, chậu rửa, bồn vệ sinh…cho bạn dễ dàng lựa chọn.

1. Bộ thiết bị phòng tắm Patio

Thiết kế tao nhã, tinh gọn và đơn giản của bộ thiết bị phòng tắm Patio là lựa chọn phù hợp giúp tô điểm cho không gian phòng tắm hiện đại.


Bộ sưu tập Patio

Bộ sưu tập Patio sử dụng Vòi chậu rửa Wave kết hợp với chậu rửa chân đứng Patio trên nền không gian màu xanh mát. 

2. Bộ thiết bị phòng tắm Serif

Phong cách thiết kế đẹp và ấn tượng làm tăng thêm nét sang trọng trong không gian phòng tắm, bộ thiết bị phòng tắm Serif có thiết kế độc đáo mang tính giao thoa giữa cổ điển và hiện đại.




Bộ sưu tập Serif

Điểm nhấn của bộ sưu tập Serif là bồn tắm massage thủy lực Serif và vòi nước Fairfax trên nền xanh biển Coastal Style.

3. Bộ thiết bị phòng tắm Portrait

Mang vẻ duyên dáng, tinh tế của thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách của vùng nông thôn Pháp, nét chạm khắc độc đáo kết hợp với đường viền mềm mại của bộ thiết bị phòng tắm Portrait là điểm nhấn cho không gian.

Bộ sưu tập Portrait

Bộ sưu tập Portrait kết hợp ăn ý với bồn tắm massage bọt khí Experience Portrait, chậu rửa chân đứng Portrait và bộ vòi nước Memoirs. Phong cách cổ điển của bộ sưu tập Portrait sẽ đạt hiệu quả cao nhất trên nền tường trắng – đen hoặc dán giấy hoa văn vintage. 





«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply