Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » Strayt Deco – Bản hòa ca rực sắc đỏ cho phòng tắm

Bên cạnh những sắc màu trắng, xanh đã có quen thuộc với phòng tắm, sự xuất hiện của màu đỏ sẽ gợi cảm giác quyến rũ, say đắm. Strayt Deco là những thiết bị phòng tắm cao cấp từ Kohler, tiên phong trong việc ứng dụng màu đỏ vào không gian tắm. 

Bộ sưu tập Strayt Deco 

Hoa văn và màu sắc tinh tế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp truyền thống của những ô cửa sổ Trung Hoa được sắp xếp ngẫu hứng tạo nên nét tự nhiên và sang trọng, phảng phất nét thanh xuân, duyên dáng vào không gian nhà tắm.. 

Được mệnh danh như cây cầu kết nối quá khứ và hiện đại, giữa phương Đông và phương Tây, mỗi sản phẩm Strayt Deco là một sự kết hợp tinh tế giữa một lớp mạ tân tiến, hiện đại và một lớp hoa văn lấy cảm hứng từ những chiếc cửa sổ truyền thống của Trung Hoa. 
1. Bộ vòi nước Strayt Deco










Vòi nước Strayt Deco

Thiết kế của bộ sưu tập Strayt Deco được lấy cảm hứng từ sự khám phá cảm xúc của con người trong mối tương quan với xã hội. 

2. Sen tắm cao cấp gắn tường và một số phụ kiện phòng tắm Strayt Deco


Sen tắm gắn tường Strayt Deco



Mặt nạ sen tắm Strayt Deco



Phụ kiện phòng tắm Strayt Deco

Kiểu dáng hiện đại kết hợp giữa hình khối vuông vức, đường nét chuẩn xác và những đường bo góc mềm mại, phá cách tạo nên thiết kế mạnh mẽ nhưng lại ẩn chứa sự dịu dàng thể hiện cái nhìn về một cuộc sống đa diện, đa màu sắc.



«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply