Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » Làm mới phòng tắm với những mẫu vòi sen cao cấp

Có những vật dụng đóng vai trò quan trọng đối với phòng tắm nhưng chúng ta ít khi đầu tư xứng đáng. Một trong số đó là vòi sen. Sự xuất hiện của một chiếc vòi sen thông minh, đẹp mắt sẽ tăng thêm tính thẫm mỹ cho nhà tắm bội phần. Dưới đây là một số gợi ý sen tắm từ thương hiệu Kohler.


1. Vòi sen tắm cao cấp Airfoil

Bộ sen tắm Airfoil gồm sen trần có kích thước lớn và được thiết kế ấn tượng theo trường phái tối giản với hai kiểu phun nước độc đáo, phun mưa và phun kiểu thác nước.


Sen trần Airfoil


Sen cây Airfoil

Bên cạnh đó còn có sen cây Airfoil đa chức năng gắn tường, bộ nối và mắc treo sen, tay sen, van và mặt nạ van ba chiều âm tường được mạ chrome bóng độc đáo.

2. Vòi sen đa năng Flipside

Có thiết kế mạnh mẽ, vòi sen cầm tay Flipside mang lại bốn trải nghiệm phun nước hoàn toàn khác biệt trên cùng một đầu sen. 


Vòi sen Flipside

Công nghệ Flipstream giúp việc lựa chọn chế độ phun nước thật đơn giản và đầy phong cách. Chỉ cần nhấn nhẹ đầu sen trên trục xoay có thiết kế thông minh để chọn và cảm nhận kiểu phun nước phù hợp với nhu cầu và tâm trạng của bạn lúc sử dụng.

3. Sen trần Katalyst Air

Công nghệ Katalyst Air được thiết kế với các đầu sen phun nước kích thước lớn với đường kính 1.3mm so với 1.0mm của các vòi sen khác và trộn khí vào nước làm cho hạt nước to tròn, nặng nhưng xốp, mang đến trải nghiệm thư giãn sảng khoái hơn.


Vòi sen Katalyst Air

Các sen trần này mô phỏng trải nghiệm mưa rơi tự nhiên với những giọt nước lớn và nặng chịu tác dụng của trọng lực khác với việc phun nước nhờ vào áp lực nước

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply