Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

Những giai điệu du dương của âm nhạc hòa vào tiếng trong trẻo của nước là một trải nghiệm quyến rũ và đẳng cấp. Kohler đã ứng dụng âm nhạc vào các thiết bị vệ sinh cao cấp như thế nào, chúng ta hãy cùng khám phá.

1. Vòi sen tắm tích hợp loa không dây Moxie


Vòi sen tắm tích hợp loa không dây Moxie

Đầu sen tích hợp loa không dây Moxie được thiết kế với 60 lỗ phun nước giúp tạo nên bề mặt bao phủ lớn và toàn diện. Đầu sen Moxie kết nối với các thiết bị có tính năng nghe nhạc như điện thoại thông minh, máy nghe nhạc mp3 thông qua Bluetooth với khoảng cách lên tới 10m và phát nhạc từ loa tích hợp trong sen tắm. Chiếc loa rời có thời lượng sử dụng là 7 tiếng và có thể dễ dàng sạc qua dây nối USB micro đi kèm.

2. Bồn tắm hiện đại VibrAcoustic – Massage bằng sóng âm

Bồn tắm massage VibrAcoustic thư giãn đẳng cấp mang tính tiên phong với công nghệ sử dụng những xung động của sóng âm, mang lại một trải nghiệm cộng hưởng tuyệt vời trên toàn cơ thể.


Bồn tắm hiện đại VibrAcoustic

Bốn kết cấu độc đáo hòa âm nhạc và các đợt sóng âm đưa hơi thở và nhịp tim của bàn hòa điệu theo các âm nhịp chậm rãi, như đưa toàn bộ cơ thể và tâm trí bạn đến một vùng đất thật sự bình yên và tĩnh lặng.

3. Bồn cầu tiết kiệm nước Numi

Bồn cầu cao cấp Numi với thiết kế lấy cảm hứng từ triết lý “Less is more” với các đường nét gọn gàng sắc sảo được đặt để cẩn trọng trong từng chi tiết tạo nên sự sang trọng và nét hiện đại cho ngôi nhà.



Về công nghệ, các tính năng cao cấp như sưởi chân và làm ấm nắp ngồi, thiết bị khử mùi, nghe nhạc mp3, radio, nắp đóng mở tự động, hệ thống xả kép tiết kiệm nước, đèn ban đêm và nhiều tiện ích khác. Numi tạo nên một định nghĩa hoàn toàn mới mẻ cho sự hoàn hảo, khiến những ai yêu mến sự tiện nghi ưu việt đều phải hài lòng.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

  1. đẹp quá.
    Bên mình có cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp
    Các bạn có thể tham khảo
    http://www.bancauinax.com/

    Trả lờiXóa