Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Vòi chậu rửa – Tôn lên vẻ đẹp của dòng nước

Khi nghĩ đến vòi chậu rửa, người ta thường gắn liền với chức năng xả nước – không hơn không kém. Tuy nhiên, những mẫu vòi chậu rửa cao cấp của Kohler không chỉ dừng lại ở đó, mà còn bao hàm thiết kế thông minh, nét thẩm mỹ vượt trội và sự an toàn tối đa cho người sử dụng lên hàng đầu.

1. Vòi nước tự động Oblo

Vẻ đẹp đương đại, tinh tế của vòi Oblo phản ánh phong cách thiết kế châu Âu vốn đã được yêu thích trên toàn thế giới. Trường phái tối giản được diễn đạt qua từng đường nét tinh gọn, ngoài ra vòi cảm ứng cho chậu rửa Oblo còn được lấy cảm hứng từ những hình khối đơn giản trong tự nhiên.


Vòi nước tự động Oblo

Vòi giúp tiết kiệm lượng nước sử dụng và làm giảm lượng nước thải, vòi sử dụng dòng điện một chiều.




Vòi chậu rửa gắn tường Laminar

Bộ sưu tập vòi Laminar là chuẩn mực của xu hướng thiết kế tối giản cho vòi nước và là điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng tắm. Sản phẩm mang đến dòng chảy hoàn hảo và đảm bảo nước không bị bắn ra bên ngoài. Sản phẩm có tay chỉnh dạng thanh.

3. Vòi chậu rửa cao cấp Purist


Vòi chậu rửa cao cấp Purist

Các nhà thiết kế nắm bắt và vận dụng những yếu tố độc đáo nhất của trường phái tối giản để đưa vào bộ sưu tập vòi Purist. Cấu tạo từ chất liệu đồng cao cấp cho độ bền vượt trội. Dòng chảy của bộ sưu tập vòi tinh tế, nhẹ nhàng nhưng cũng rất mạnh mẽ. Sản phẩm có tay chỉnh dạng thanh.



Tham khảo thêm các mẫu bồn tiểu nam tại website Kohlervn.com .

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply