Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » » » Những thiết bị phòng tắm dành cho người lớn tuổi

Người lớn tuổi thường dễ gặp các vấn đề về trong phòng tắm như sàn trơn trợt, độ cao thiết bị tắm không phù hợp. Hiểu được những lo lắng này, Kohler đã phát minh ra những sản phẩm tiện ích, đảm bảo an toàn sử dụng cho cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

>> Xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm: Đẹp nhờ vào lưu trữ thông minh
>> Phòng tắm sang trọng theo phong cách Âu Châu

1. Bồn tắm Elevance® Rising Wall bath

Bồn tắm Elevance® Rising Wall bath có khả năng thay đổi độ cao của thành bồn, giúp trẻ nhỏ và người lớn dễ dàng bước vào mà không sợ trơn trợt. Dưới đây là hình ảnh về cách sử dụng bồn tắm Elevance® Rising Wall bath.




Bồn tắm Elevance® Rising Wall bath

2. Vòi sen đa chức năng Flipside

Thiết kế hình học hiện đại tạo ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên của vòi sen cầm tay Flipside mang lại bốn trải nghiệm (Koverage, Kotton, Komotion and Kurrent) hoàn toàn khác biệt dưới làn nước ở mỗi mặt sen khác nhau. Năm 2010, vòi sen Flipside đạt Giải thưởng thiết kế uy tín iF (international Forum).


Bốn chế độ phun nước khác nhau của vòi sen Flipside

Công nghệ Flipstream sáng tạo giúp việc lựa chọn kiểu phun thật đơn giản và đầy phong cách. Chỉ cần bật nhẹ đầu sen phun trên trục xoay thiết kế thông minh để cảm nhận kiểu nước phun phù hợp với nhu cầu và tâm trạng của bạn lúc sử dụng.


Bồn cầu tiên tiến nhất của Kohler – Numi kết hợp thiết kế, công nghệ và kỹ thuật đỉnh cao mang đến cho bạn sự tiện nghi và vệ sinh nhất. 


Bồn cầu thông minh Numi

Với kiểu dáng độc đáo, những ưu điểm nổi bật cùng khả năng tiết kiệm nước vượt trội, Numi thiết lập tiêu chuẩn mới cho không gian phòng tắm hiện đại với các tính năng như nghe nhạc, đèn, sưởi ấm chân và nắp ngồi. Numi được điều khiển bởi điều khiển cảm ứng có thiết kế đẹp và thân thiện với người dùng.

Tham khảo thêm các mẫu chậu rữa treo tường có thiết kế tinh tế để tô điểm cho căn nhà của bạn



«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply