Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Khám phá những mẫu vòi nước đẹp từ truyền thống đến hiện đại

Chiếc vòi nước sáng bóng, bền đẹp là một yếu tố không thể thiếu khi thiết kế không gian tắm. Dù bạn mê mẩn phong cách tối giản hay đang theo đuổi những mô típ vintage, retro, classic thì những mẫu vòi chậu rửa từ Kohler dưới đây đều khiến bạn hài lòng.


1. Vòi chậu rửa cao cấp Loure 



Vòi nước Loure cho phòng tắm theo phong cách tối giản

Đường nét hiện đại và ấn tượng của bộ sưu tập vòi nước Loure là điểm nhấn cho phòng tắm có thiết kế tối giản. Tay chỉnh độc đáo mang lại nét sang trọng, dòng nước từ vòi nhẹ nhàng và êm, khẳng định sự tinh tế, gợi nhiều cảm xúc cho những người yêu nét đẹp hiện đại.

2. Vòi chậu rửa Fairfax


Vòi nước Fairfax cho phòng tắm theo phong cách vintage, retro

Mang phong cách thiết kế cổ điển với những đường cong đặc trưng, bộ sưu tập vòi Fairfax vẫn dung hòa các đường nét thiết kế hiện đại, tạo nên bộ sản phẩm ấn tượng cho phòng tắm. Fairfax được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp hoàn hảo và có nhiều lựa chọn bề mặt mạ theo công nghệ mạ bốc hơi vật lý bám tụ bề mặt PVD giúp chống trầy xước, ăn mòn và xỉn màu.

3. Vòi bồn tắm Finial


Vòi nước cao cấp Finial cho phòng tắm theo phong cách classic

Bộ sưu tập vòi Finial không chỉ quan tâm đến thiết kế mà còn tập trung vào tính năng của sản phẩm. Với chất liệu đồng cao cấp và bề mặt mạ theo công nghệ tiên tiến của Kohler, bộ sản phẩm sẽ luôn mới và sáng đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm có tay chỉnh thiết kế kiểu truyền thống.



«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply