Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » » Kohler được dành 7 giải thưởng quốc tế IF

Giải thưởng thiết kế iF được thành lập năm 1954 với mục đích hỗ trợ và khuyến khích những sản phẩm có thiết kế nổi bật, quản lý các hệ thống nghiên cứu và phát triển sản phẩm tiên tiến. Dưới đây là 7 thiết bị vệ sinh Kohler đã giành giải thưởng quốc tế IF. 


1. Vòi sen đa chức năng Flipside: Với công nghệ Flipstream, mỗi mặt của vòi sen Flipside tạo ra một chế độ phun nước riêng biệt và độc đáo. 


Vòi sen đa chức năng Flipside

2. Bồn cầu thông minh Numi: Có kiểu dáng độc đáo, tinh gọn,với tất cả các chức năng tiện ích cho người sử dụng được tích hợp trong cùng một sản phẩm. Lấy cảm hứng từ viên đá bị nước bào mòn theo thời gian với chiếc nắp gập có hình dạng vỏ sò, kiểu dáng này chắc chắn làm hài lòng người sử dụng từ vẻ tinh tế đến những tính năng công nghệ độc đáo của Kohler như: đóng, mở nắp tự động, có khả năng khử mùi, vệ sinh sạch sẽ cũng như sấy khô sau khi sử dụng. 



Bồn cầu thông minh Numi

3. Bồn tắm Askew Lithocast: Được làm từ vật liệu cao cấp với bề mặt đá phẳng, thiết kế sáng tạo mang đến dáng vẻ độc đáo, thể hiện rõ nét những góc cạnh tinh tế. Askew được lấy ý tưởng từ các đường thẳng và hình khối trong tự nhiên, bồn tắm là những khối hình vuông được sắp xếp chồng lên nhau theo kiểu zic zac, lệch nhau. Sự đối lập nhau giữa phần không gian thoải mái bên trong bồn tắm và cấu trúc bên ngoài đan xen tinh tế, mang đến vẻ thẩm mỹ cũng như sự tiện nghi của một sản phẩm hiện đại, thích hợp cho hầu hết các thiết kế phòng tắm. 


Bồn tắm Askew Lithocast

4. Bồn tắm Abrazo Lithocast: Abrazo mang đến cảm giác thoải mái từ những đường nét uốn lượn tự nhiện ôm lấy phần thân bồn tắm cùng sự sang trọng, hiện đại và ấn tượng của thành bồn. Bồn tắm hình Oval tạo ra một không gian tắm giúp cơ thể có được sự trải nghiệm và thư giãn tuyệt vời.


Bồn tắm Abrazo Lithocast

5. Bồn tắm Affetto Lithocast: Được lấy cảm hứng từ hình dáng dòng nước xoáy dần về phía trong. Thiết kế độc đáo theo phong cách tối giản, tạo cảm giác về một dòng xoáy bí ẩn với bộ thoát sàn được tích hợp bên trong bồn.


Bồn tắm Affetto Lithocast

6. Bộ sưu tập Empress Bouquet: Hoa văn của Empress Bouquet tái hiện lại hình ảnh hiện đại của các tác phẩm in vải hoa vào thế kỷ thứ 18 của Trung Quốc. Những họa tiết của hoa và màu vàng kim loại rực rỡ được thể hiện tinh tế trong bộ sưu tập chậu rửa mặt của Kohler. Nền trắng chủ đạo của bộ sưu tập giúp bạn dễ kết hợp với nhiều thiết kế phòng tắm khác nhau. 

Bộ sưu tập Empress Bouquet

7. Bộ lọc nước Quick Flow: Đây là thiết kế mới mang đến khả năng lọc nước nhanh cho bộ lọc. So với những thiết kế trước đây, bộ lọc mới này tập trung nhiều hơn đến chức năng.







Bộ lọc nước Quick Flow

Cùng tham khảo về các sản phẩm bồn tắm hiện đại trên website kohlervn.com

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hữu ích - Cảm ơn bạn nhiều!

    Các bạn có nhu cầu mua sản phẩm BỒN TẮM NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG thì hãy liên hệ ngay tới số điện thoại: 0975.742.889 - 0961.534.186 - 0945.222.514 để được tư vấn tốt nhất nhé!!!

    Trả lờiXóa