Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » Dòng sản phẩm bồn cầu thông minh từ Kohler

Bên cạnh chất lượng vượt trội, các chuyên gia Kohler còn quan tâm đến tiêu chí sáng tạo và tiết kiệm năng lượng. Từ đó, dòng sản phẩm bồn cầu thông minh, tích hợp nhiều tính năng đã ra đời để đáp ứng thị hiếu đa dạng của khách hàng. 


1. Bồn cầu Karing

Karing lại là một sản phẩm độc đáo. Ấn tượng đầu tiên về bồn cầu thông minh Karing là thiết kế thân thiện và tinh gọn.


Bồn cầu Karing

Với thiết kế đường cong mềm mại, ẩn chứa những tiện ích hàng đầu như: công nghệ làm ấm và điều chỉnh nhiệt độ nước tự động giúp duy trì một độ ấm nhất định cho dòng chảy, mang lại cho người tiêu dùng một cảm giác thư giãn và thoải mái trọn vẹn. 

Các chức năng khác như sưởi ấm nắp ngồi, tự động rửa và sấy, đóng mở nắp và xả nước cũng đem đến cho người sử dụng sự hài lòng tuyệt đối.

2. Bồn cầu Numi

Bồn cầu cao cấp Numi được thiết kế theo phong cách tối giản, với từng đường nét, góc cạnh vô cùng tinh tế. Xét về công nghệ cũng rất đáng ngỡ ngàng: tính năng sưởi chân và làm ấm nắp ngồi, thiết bị khử mùi, nghe nhạc mp3, radio và từ thiết bị nghe nhạc, nắp đóng mở tự động, đèn ban đêm và nhiều tiện ích khác.


Thiết kế uyển chuyển của bồn cầu cao cấp Numi

Đặc biệt hơn, với tính năng của toilet điện tử, người dùng có thể thực hiện mọi thao tác như xả nước hay sấy khô chỉ với việc chạm nhẹ vào màn hình cảm ứng trên bộ điều khiển cầm tay. Với những tiện ích vượt trội, Numi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người sử dụng ở khắp nơi trên thế giới. Vào ngày 10/02/2012 vừa qua, Numi vinh dự đón nhận giải thưởng iF dành cho thiết kế sản phẩm. Lễ trao giải được tổ chức tại Đức.

Tìm hiểu thêm các mẫu bồn cầu một khối tại website kohlervn.com



«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply