Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

Bộ sưu tập Reve lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu, có thiết kế tao nhã, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.



Bộ sưu tập Reve

Điểm nổi bật của bộ sưu tập là màu trắng đá (Honed White), bề mặt sản phẩm được làm mờ vì vậy sản phẩm có thể phối hợp tốt với nhiều màu sắc khác trên thị trường. Màu Honed White hỗ trợ những xu hướng thiết kế mới lấy cảm hứng từ những yếu tố hữu cơ và thiên nhiên.



Chậu rửa mặt Reve mới thể hiện sự gọn gàng bắt mắt, hiện đại trong thiết kết, phù hợp với các yêu cầu sử dụng và thân thiện với người dùng. Thành chậu rửa chân đứng rộng, dành nhiều không gian cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Chậu rửa đặt bàn có hình chữ V, tạo sự linh hoạt, đối lập với hình khối vuông của ngoại thất tạo sự hài hòa cho không gian. Chậu rửa Reve đa dạng về kiểu lắp đặt từ treo tường,đặt trên bàn, chân lửng hoặc chân đứng. 


Chậu rửa đặt bàn Reve

Nội thất phòng tắm Reve được chế tác phù hợp hoàn hảo với những đường nét thanh nhã và thuần khiết của chậu rửa. Vật liệu cũng như khóa, tay cầm của tủ có trọng lượng nhẹ, các hộc tủ đưng đồ bên trong rộng và có thể kéo dể dàng. Những sản phẩm này có màu xám bóng hoặc trắng. Ngoài ra còn có các phụ kiện được thiết kế phù hợp như các thanh treo khăn tắm bằng thép không rỉ mạ chrome. 



Hoàn chỉnh cho bộ sưu tập Reve là một bồn cầu với công nghệ xả nước kép Dual Flush. Bồn cầu Reve được thiết kế không có chi tiết thừa vì được chế tác từ một miếng sứ duy nhất. Việc tối giản này không những giúp chuyển tải thiết kế đơn giản của cả bộ sưu tập mà còn giúp giữ cho bàn cầu dể vệ sinh, lau chùi. 



Tham khảo thêm các mẫu bồn tiểu nam tại website kohlervn.com

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply