Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

Bạn đang sở hữu một phòng tắm quá rộng hoặc quá khiêm tốn? Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn đem lại cảm giác gọn gàng, ấm cúng và chuyên nghiệp hơn cho phòng tắm.

Bài viết được dịch từ chuyên gia thiết kế của Kohler - Diana Schrage.

1. Bổ sung nội thất phòng tắm


Thử nghĩ đến việc đặt một chiếc kệ nhỏ chứa chậu rửa âm bàn. Điều này sẽ mang đến một cảm giác sang trọng và thú vị hơn cho không gian.


Thay vì giữ mẫu bồn cầu truyền thống, hãy đổi mới không gian với bồn cầu treo tường. 

Bồn cầu treo tường được gắn lên tường, cách ly khỏi mặt đất. Bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt âm trong tường. Hệ thống khung chịu lực đảm bảo sản phẩm được treo chắc chắn và có khả năng chịu lực cao. Với bình nước treo âm trong tường, sản phẩm còn mang đến hiệu ứng về mặt thẩm mỹ cho phòng tắm của bạn.

3. Màu nền trơn


Một không gian khiêm tốn không dành cho những họa tiết cầu kì và ngược lại. Nếu bạn muốn tạo cảm giác rộng rãi cho phòng tắm hẹp, hãy sử dụng màu nền trơn, sắc tươi sáng.

4. Sử dụng phòng tắm đứng


Với cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở nên đẹp và tinh tế. Nó không những giúp tiết kiệm không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây. 

5. Sử dụng gương


Sự dụng gương là mẹo “nới rộng” không gian trong thiết kế nội thất. Ngoài ra, có một số mẫu tủ gương cho phép bạn để các vật dụng như thuốc, khăn tắm rất gọn ràng và tiết kiệm diện tích. 

Tham khảo thêm các mẫu bồn tắm đặt sàn đầy tinh tế tại website kohlervn.com



«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply