Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » Điểm qua những lợi ích bất ngờ khi trang trí nhà cùng vách thạch cao

Mang trong mình rất nhiều ưu điểm như sang trọng, đa dạng kết hợp với nhiều kiểu phong cách thiết kế cuốn hút và đẹp mắt, thạch cao đang trở thành vật liệu nổi bật để trang trí các phần trong ngôi nhà như trần thạch cao hay vách thạch cao. Ngoài ra khả năng cách âm, cách nhiệt và thi công nhanh và gọn nhẹ với sự trợ giúp của bột thạch cao, rất phù hợp cho việc tạo nên các khoảng không gian riêng và trang trí nội thất.

trang trí nhà cùng vách thạch cao
Không gian sẽ mới lạ hơn khi áp dụng vách thạch cao trong thiết kế

Xu hướng hiện nay của người tiêu dùng đang dần rời xa các sản phẩm vách xi măng hoặc bê tông kiên cố vững chắc và chuyển qua sử dụng các sản phẩm vách thạch cao kết hợp với bột thạch cao để ngăn chia không gian sống trong căn hộ. Không chỉ giúp cho căn hộ gia đình trở nên tươi sáng và thoáng đãng, mà còn mang lại nhiều tính năng thật sự lợi ích cho gia chủ.

Với sự vượt trội về khả năng cách âm, cách nhiệt, cũng như rút ngắn thời gian thi công rất đáng kể. Một ví dụ cụ thể với việc xây dựng vách gạch thì thời gian hoàn thành phải mất từ 3 đến 4 tuần để đảm bảo cho bề mặt khô hẳn thì mới có thể trét bột bả và sơn nước hoàn thiện, trong khi đó vách thạch cao lại có thể hoàn thiện ngay lập tức chỉ trong vòng 1 ngày, bao gồm cả việc gắn ghép các tấm thạch cao và sử dụng bột thạch cao để trám các mối nối giữa các khung xương thép.

Một ưu điểm thú vị khi sử dụng chất liệu thạch cao là sẽ rất dễ dàng thay đổi cấu trúc phòng ốc, trang trí nội thất của căn nhà mình bất kỳ lúc nào, vì được nối nhau bằng các khung xương nên rất dễ dàng tháo lắp. Điều này giúp cho việc xây dựng lại 1 căn nhò bỏ qua các công đoạn đập bỏ, gây ồn ào và khó chịu cho những hộ gia đình xung quanh. Đồng thời các sự cố về điện nước cũng được giải quyết rất nhanh chóng vì tính năng linh hoạt của tấm thạch cao. Đó là do cấu tạo thạch cao gồm 2 lốp riêng biệt với khoảng rỗng bên trong, giúp cho hệ thống điện nước có thể đi tới bất kì điểm nào trong căn nhà, và thuận lợi cho việc kiểm tra sự cố khi cần thiết. 

trang trí nhà cùng vách thạch cao
Cùng với chất liệu mới, bột thạch cao là một “phương thuốc chữa trị” dễ dàng cho mọi vấn đề của nó

Trong thời tiết oi bức của khí hậu hiện nay, thì đặc tính dẫn nhiệt kém của tấm thạch cao là rất đáng trân trọng. Với tính dẫn nhiệt chỉ bằng 1/5 so với gạch đỏ, giúp cho nhiệt độ bên trong phòng luôn được hệ thống vách thạch cao bao bọc và giữ lại, do đó bên trong phòng luôn được mát mẻ và sảng khoái.

Trong tương lai không xa, thạch cao sẽ ngày càng được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất. Mỗi năm nhu cầu sử dụng vách thạch cao để xây dựng và bột thạch cao để sữa chửa những chổ hư cũ lại tăng tới 10%. Theo nhận định, thạch cao sẽ bùng nổ năm sau như một vật liệu của tương lai.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply