Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » Một số vật liệu xây dựng tối ưu cho công trình hiện đại

Hiện nay, trên thị trường đang có khá nhiều loại vật liệu xây dựng đa tính năng với giá thành thấp hơn sản phẩm truyền thống thu hút sự chú ý của các chủ đầu tư và nhà thi công lớn. Tuy nhiên với sự hiện diện lâu năm của mình trên thị trường, một số nhà sản xuất sản phẩm như tấm thạch cao, gỗ đặc chế và gạch siêu nhẹ vẫn chưa mang tên tuổi của mình đến được số lượng lớn người tiêu dùng ở phân khúc nhà ở, nhà phố. Sau đây sẽ là một số sản phẩm tối ưu nhất có thể thay thế vật liệu truyền thống trong hộ gia đình thông thường mà chưa thực sự được phổ biến ở thị trường vật liệu xây dựng.

1. Tấm thạch cao Gyproc

Là một sản phẩm có nguồn gốc từ châu Âu, tấm thạch cao của Gyproc đã xuất hiện từ lâu tại thị trường Việt Nam. Chỉ trong những năm gần đây, Gyproc mới bắt đầu phát triển mạnh khi tham gia vào những dự án lớn khắp cả nước như Star Tower, Indochina Plaza, Kumho Asiana Plaza, Hanoi Crowne Plaza.
Tấm thạch cao Gyproc được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống dịch vụ karaoke

Tấm thạch cao Gyproc có khá nhiều tính năng chỉ trong 1 sản phẩm của nó bao gồm: tính năng chống ẩm, cản nhiệt, tiêu âm, chịu va đập và dễ dàng trong thi công cũng như sửa chữa. Sản phẩm thật sự phù hợp cho các hộ gia đình để áp dụng vào tất cả không gian của nhà phố hoặc căn hộ chung cư. Ngoài ra, mỗi mét vuông sản phẩm với giá thành thấp hơn tường truyền thống, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng khá lớn trong giai đoạn thi công công trình cũng như sửa chữa trong tương lai.

2. Sàn gỗ chịu nước Robina

Là một sản phẩm đến từ Malaysia, sàn gỗ Robina có khả năng chịu nước tốt nhất trong các sản phẩm gỗ hiện nay trên thị trường nước ta do được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Malaysia, rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm tại Việt Nam. Ngoài ra, bề mặt sàn gỗ được phủ oxit nhôm chống trầy xước cũng như cháy lan, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Tương tự tấm thạch cao Gyproc, sàn gỗ Robina đi kèm khá nhiều tính năng thú vị đối với chất liệu gỗ, bảo đảm đem lại cho mọi gia đình một không gian gần gũi với thiên nhiên như vẫn an toàn khỏi mối mọt, cháy nổ.
Có tính năng giống với tấm thạch cao nhưng nằm ở sàn, sàn gỗ Robina khắc phục được tính dễ hút nước của các loại gỗ thông thường

3. Gạch siêu nhẹ

Cũng là một sản phẩm có thể thay thế tường gạch như tấm thạch cao, gạch siêu nhẹ (gạch không nung) có khả năng tối ưu hơn vật liệu truyền thống về trọng lượng, tính năng cũng như khả năng bảo vệ môi trường. Gạch siêu nhẹ cũng có khả năng cách âm, cản nhiệt tốt hơn, thêm vào đó với trọng lượng siêu nhẹ, khi thi công mới thì bức tường sẽ không dồn thêm sức nặng lên nền móng cũ, giúp ngôi nhà bạn bền, đẹp hơn.

Quá trình sản xuất gạch siêu nhẹ cũng được rút ngắn hơn, giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường tốt hơn.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply