Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Tiết kiệm tối đa cùng chất liệu thạch cao cách âm

Không ai muốn bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của người khác hoặc chính tiếng ồn của mình ảnh hưởng đến những người xung quanh. Từ dịch vụ karaoke, phòng họp, trường học, bệnh viện đến các căn hộ cá nhân, cách âm luôn là nhu cầu cần thiết của mỗi người và mỗi tổ chức. Tất cả đều sẽ được giải quyết với thạch cao cách âm – một chất liệu lạ mà quen đối với mọi người.


Thạch cao cách âm đang được sử dụng rộng rãi tại các dịch vụ phòng karaoke
Thạch cao cách âm đang được sử dụng rộng rãi tại các dịch vụ phòng karaoke
Trong một môi trường sống hiện đại, ô nhiễm tiếng ồn gây nhiều trở ngại đến cuộc sống và sức khoẻ tinh thần của bạn và các thành viên trong gia đình. Giải pháp chống ồn từ tấm thạch cao Gyproc có thể giúp giảm lượng âm thanh tác động vào cuộc sống của bạn, giúp mọi người có cuộc sống yên tĩnh và thoải mái hơn. Ngoài ra, đối với một số hình thức kinh doanh như phòng thu âm, vũ trường và phòng karaoke, các chủ kinh doanh phải có những hình thức giảm âm thanh trong quá trình hoạt động, sản xuất theo quy định của pháp luật.

Tấm thạch cao Gyproc được sản xuất dựa trên công nghệ đặc biệt với lớp giấy phản âm Glass Matt và cấu trúc lỗ hổng tròn. Mức độ cách âm của vách và trần thạch cao phụ thuộc vào chiều dày tấm cũng như số lớp lắp đặt cho vách và trần. Khả năng tiêu âm lên đến hơn 70%. Điểm mạnh của chất liệu thạch cao cách âm này là giá thành khá mềm mà tính thẩm mỹ cao hơn các loại vật liệu khác. Vì vậy, bạn có thể lót nhiều tấm thạch cao tuỳ vào độ ồn và tự do trang trí theo ý muốn của bạn. 

Chất liệu này không lạ đối với các nhà thiết kế nội thất hiện nay nhờ vào những phản hồi khá tốt từ khách hàng của họ trước sản phẩm này. Ngoài ra, tấm thạch cao Gyproc còn có hàng loạt tính năng ẩn khác mà khách hàng thường không để ý đến như cách nhiệt, chống lửa, chống ẩm, chịu va đập cao và dễ thi công, sửa chữa. Đây được xem là một vật liệu tối ưu trong thi công, xây dựng các công trình cần cách âm.


Tấm thạch cao Gyproc nổi bật với hàng loạt ứng dụng của sản phẩm trong nhiều công trình khác nhau
Tấm thạch cao Gyproc nổi bật với hàng loạt ứng dụng của sản phẩm trong nhiều công trình khác nhau

Bên cạnh các hình thức kinh doanh kể trên, thạch cao cách âm cũng có thể áp dụng trong căn hộ chung cư, nhà ở tại những khu vực ồn ào như bến tàu, mặt tiền đường lớn và chợ búa. Sản phẩm sẽ giúp gia đình bạn có một không gian yên tĩnh hơn, không bị tiếng ồn bên ngoài ảnh hưởng các sinh hoạt thường ngày như vui chơi, học hành, nghỉ ngơi. Những ứng dụng đối với chất liệu này gần như vô tận, và các nhà nghiên cứu đã dự đoán rằng thạch cao sẽ dần thay thế cho các vật liệu xây dựng truyền thống trong tương lai.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply