Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Tạo không gian yên tĩnh hơn với thạch cao cách âm

Sống giữa thành phố bốn bề nhộn nhịp như Sài Gòn, nhiều người luôn mong muốn có không gian thật yên tĩnh và riêng tư để làm việc và nghĩ ngơi. Với các sản phẩm thạch cao cách âm của Gyproc, mong ước đó sẽ trở thành hiện thực dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Thạch cao cách âm được áp dụng rộng rãi trong các phòng karaoke
Tấm thạch cao Gyproc được sử dụng ngày càng nhiều trong các thi công nhà cửa, căn hộ chung cư, giúp cho mọi người có một không gian tĩnh lặng để nghỉ ngơi thư giãn cùng bạn bè, gia đình giữa cuộc sống hối hả của đất Sài Gòn.

Khó khăn chung của các gia đình khi đang sinh sống tại các thành phố lớn phần lớn đến từ chi phí để mua một mảnh đất khá đắt đỏ, từ đó không thể tự do chọn được không gian sống của mình. Với nguyên nhân đó, nhiều hộ gia đình bắt buộc phải sống ở gần những nơi ồn ào như đường ray tàu hỏa, khu chợ hay tiếng ồn từ các phương tiện giao thông. Dần dần mọi người bắt đầu biết đến thạch cao cách âm là một giải pháp hữu ích cho ngôi nhà của họ, giúp cho các âm thanh này không đến tổ ấm của mình đồng thời ngăn chặn tiếng ồn phát xung quanh gây ảnh hướng đến các hộ gia đình khác.

Có cấu tạo là lớp giấy phản âm Glass Matt và cấu trúc lỗ hổng tròn, thích hợp với các không gian như rạp chiếu phim, phòng sinh hoạt, phòng ngủ, phòng họp…, công nghệ này đã bắt đầu được áp dụng rộng rãi trong các hộ gia đình với giá thành khá thấp. Khả năng tiêu âm của tấm thạch cao Gyproc có thể lên đến hơn 70%.

Ngoài các tác dụng cách âm rất ấn tượng, thạch cao còn có tác dụng cách nhiệt và chống ẩm, giúp cho không khí trong gia đình luôn mát mẻ và khô thoáng dù cho thời tiết có bất lợi ra sao.

Tấm thạch cao Gyproc được áp dụng như vách ngăn, tường và trần với nhiều kiểu dáng khác nhau
Ưu điểm vượt trội của tấm thạch cao Gyproc có thể kể đến đó là trọng lượng thấp, bền chắc với tuổi thọ công trình lên đến hơn 70 năm, thân thiện với môi trường và dễ dàng tái sử dụng, dễ uốn cong và được ứng dụng rất nhiều trong trang trí nội thất từ cổ điển tới hiện đại. Thời gian thi công cũng ngắn hơn so với các loại vật liệu xây dựng khác, giảm bớt được thời gian thi công và đem lại hiệu quả kinh tế rất cao. Phòng họp hoặc phòng sinh hoạt gia đình được thiết kế với thạch cao cách âm đều đem lại cảm giác sang trọng với những thiết kế đầy tính sáng tạo, đồng thời lại còn yên tĩnh, tạo bầu không khí thư giãn giúp bất kể ai đều có thể làm việc hiệu quả.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply