Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » Loại trừ nấm mốc cùng gỗ và tấm thạch cao chống ẩm

Chắc chắn bất kì ai khi sống trong một không gian ẩm ướt, nấm mốc đều sẽ rất khó chịu. Cụ thể hơn, nguyên nhân gây các bệnh đường hô hấp chính ở nước ta là do liên tục tiếp xúc với một số vi khuẩn nắm mốc có hại trong không khí. Từ nhu cầu của khách hàng, một số sản phẩm giúp chống chọi với môi trường ẩm ướt đã được ra đời, tiêu biểu nhất có thể kể đến đó là sản phẩm gỗ và tấm thạch cao chống ẩm

1. Tấm thạch cao chống ẩm

Là một sản phẩm có khả năng thay thế tường gạch ưu việt, thạch cao tạo cho bạn một không gian thoáng mát và khô ráo trong các không gian liên tục có nước như hồ bơi, phòng tắm. Đặc biệt hơn, sản phẩm nổi tiếng trong lĩnh vực này như tấm trần thạch cao Gyproc có khả năng ngăn chặn sự ẩm ướt xâm nhập vào tường hoặc từ tường vào phòng, giúp phòng bạn luôn khô thoáng, không bị ẩm mốc.


Cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tấm trần thạch cao Gyproc sẽ tạo ra một không gian khác biệt cho nhà bạn

Ngoài tính năng chống ẩm, tấm trần thạch cao Gyproc còn bao gồm nhiều tính năng nổi bật như chống cháy lan, cản nhiệt, tiêu âm và khá nhẹ so với tường gạch thông thường. Những tính năng này dễ dàng được áp dụng vào bất kì không gian phòng trong nhà, mang lại sự tiện nghi và thoải mái trong mọi sinh hoạt gia đình.

2. Gỗ đặc chế

Để khắc phục một số hạn chế từ vật liệu khá gần gũi với môi trường này, một số công ty đã mạnh dạn nghiên cứu và nâng cấp chất liệu này để cho ra một loại gỗ đặc chế. Cùng suy nghĩ thiết kế như sản phẩm tấm trần thạch cao Gyproc, ROBIN Group từ Malaysia đã cho ra đời sản phẩm sàn gỗ chịu nước Robina với khả năng chống cả nước lẫn lửa nhỏ, loại bỏ tất cả điểm yếu của chất liệu gỗ. Ngôi nhà bạn sẽ có nét gần gũi với môi trường, sang trọng mà không phải lo đến những chuyện lặt vặt như đổ nước ra sàn, tàn thuốc hay mối mọt tấn công.

Gỗ đặc chế lại có được gần như tất cả tính năng của tấm thạch cao chống ẩm như chống nấm mốc, lửa và cả va đập mạnh
Tối ưu như tấm thạch cao chống ẩm, quá trình thiết kế của loại gỗ này gồm 5 lớp chính:

+ Lớp 1: Lớp sơn phủ bề mặt chống trầy xước, biến dạng khi va đập
+ Lớp 2: Lớp trang trí vân gỗ - người dùng có thể tự chọn màu sắc và vân gỗ yêu thích
+ Lớp 3: Lớp sàn gỗ công nghiệp HDF kháng nước, chịu lực
+ Lớp 4: Lớp chống thấm, chống ẩm cao – Hoàn chỉnh khả năng cách ẩm của sản phẩm
+ Lớp 5: Lớp xốp giúp chống rung, chống ồn và chống ẩm

Việc tìm hiểu và sử dụng những sản phẩm tương tự sẽ giúp ngành vật liệu xây dựng mới phát triển hơn, tạo ra nhiều sản phẩm tối ưu hơn và sẽ dần thay thế sản phẩm truyền thống với tính năng kém hơn

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply