Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » Chống ẩm cho nhà cùng những vật liệu đa dụng

Khi sống trong một không gian ẩm ướt, nấm mốc, con người dễ dàng mắc các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, lao phổi nếu tiếp xúc chúng trong thời gian dài. Với việc sử dụng một số loại vật liệu xây dựng mới như gỗ nhân tạo và tấm thạch cao, ngôi nhà của bạn sẽ không bao giờ mắc phải tình trạng ẩm ướt có hại cho sức khoẻ nữa. Hãy cùng tham khảo hai vật liệu đa dụng sau đây để chọn “lớp bảo vệ” mới cho tổ ấm của bạn khỏi ẩm mốc trong tương lai.

1. Gỗ nhân tạo 

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp kiến trúc yêu cầu cao về hình thức cũng như tính năng, sức bền dài hạn và được thiết kế để chịu đựng các điều kiện khí hậu khắc nghiệt của vùng Đông Nam Á, gỗ nhân tạo có thể là câu trả lời cho bạn. Loại vật liệu này là vật liệu giả gỗ được làm từ xi măng portland và sợi cellulose, hoàn toàn không có hợp chất amilăng làm giảm độ bền và gây hại cho sức khoẻ con người.

Tương tự với tấm thạch cao, gỗ nhân tạo là một vật liệu thân thiện với môi trường giúp thay thế các vật liệu truyền thống
Nổi bật trong lĩnh vực này, sản phẩm của Smartwood Thái Lan được thiết kế để đẹp và bền hơn gỗ thật, có khả năng chống mối mọt và bén lửa, trọng lượng cũng nhẹ hơn nhưng bề ngoài y như gỗ tự nhiên. Với độ bền cao hơn, gỗ nhân tạo của Smartwood Thái Lan còn dễ dàng trong quá trình sơn phết, hoặc nếu thích màu gỗ tự nhiên thì hãng vẫn có hàng loạt mẫu mã màu cho bạn tuỳ thích lựa chọn.

2. Tấm thạch cao

Ngược lại với gỗ nhân tạo, các sản phẩm thạch cao mang lại cho không gian phòng vẻ đẹp của sự sáng tạo trong thiết kế đường nét, sự sang trọng cũng như độc đáo về màu sắc khi kết hợp cùng hệ thống đèn. Cũng như Smartwood, tấm thạch cao Gyproc nổi trội hơn hẳn trong loại vật liệu này, với những tính năng đặc biệt như chống ẩm, chống lửa, cách nhiệt, tiêu âm và chịu va đập cực tốt. Các sản phẩm thạch cao cũng dễ dàng sửa chữa cũng như lắp đặt, giúp gia chủ có thể nhanh chóng thay đổi thiết kế nhà chỉ trong một đến hai ngày.

Tấm thạch cao Gyproc là một thương hiệu đang được nhiều nhà thầu tin dùng và giới thiệu cho khác hàng của họ
Bên cạnh chất lượng, tính năng đặc biệt của tấm thạch cao, những sản phẩm này cần có sự chính xác trong thi công và lắp đặt để có được tuổi thọ tốt nhất. Khi sử dụng tấm thạch cao Gyproc, bạn sẽ được tư vấn một đội ngũ thiết kế, lắp đặt lành nghề nhất để có thể cho bạn những tấm vách ngăn hay trần hoàn hảo nhất với tuổi thọ lên đến hàng chục năm. Bên cạnh đó, các sản phẩm thạch cao của hãng cũng có giá thành thấp hơn so với vật liệu xây dựng truyền thống (gạch nung, xi măng, bêtông) và cả những hãng cạnh tranh trong lĩnh vực thạch cao này

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply