Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Các bước lắp đặt khung vách thạch cao cong

Nếu các sản phẩm thạch cao đã quá quen thuộc với người dùng, những chiếc khung vách cong sáng tao chắc chắn sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên hơn về loại hình xây dựng này.Hãy cùng tham khảo các bước lắp đặt tấm thạch cao Gyproc với khung vách cong; Qua đó, chúng ta cũng có thể nắm rõ quy trình để có được những kiến thức giám sát quá trình thi công, bảo đảm một không gian cùng tấm trần thạch cao đẹp và bức tường cong độc đáo của bạn.
Để có một tấm trần thạch cao đẹp và đầy đủ tính năng, hãy theo dõi thật kĩ quá trình thi công từ nhà thầu của bạn
Bước 1 : Lắp thanh U ( nằm ngang). Chuẩn bị theo 2 cách sau, dùng thanh ngang cắt cánh cung bên trong hoặc thanh cong cắt cung phía bên ngoài.

Bước 2 : Cắt các đường từ trên xuống đáy thanh U, mỗi đường cách nhau từ 90 - 100mm theo chiều dài của đoạn cong, ở mỗi đầu của đoạn cung chừa ra một khoảng dài 250mm không cắt. Uốn cho thành đường cong để định dạng theo bán kính yêu cầu, tiếp theo bắn tắc kê nở cố định thanh U với khoảng cách từ 150 - 300mm/con.

Bước 3 : Thực hiện các bước như trên. Đối với kiểu cắt ngoài, cần đóng kèm một đai thép rộng 25mm ở bên trong thanh U giúp cố định cho phần chân bị cắt.

Bước 4: Nối thanh U ngang và các thanh C đứng với các bộ phận khác cần cho trần và sàn nhà. Các thanh C phải đứng thật thẳng với mặt lõm của thanh phải đồng hướng, bám chặt vào các thanh U.

Bước 5: Đặt tấm thạch cao trên các cây gỗ đỡ ở nơi sạch sẽ và khô ráo, sau đó phun một lớp sương làm ẩm lên bề mặt tấm thạch cao. Chỉ với tấm thạch cao Gyproc bạn mới nên tiến hành bước này, với những loại thạch cao thông thường sẽ không chịu được nước, hãy giảm lượng nước nếu sử dụng các sản phẩm này.

Bước 6 : Để nước thấm dần vào các chi tiết trong vòng 20 - 30 phút, trong lúc đó tiến hành kiểm tra lai phần khung xương cho chắc chắn trước khi bắt tấm thạch cao lên. 

Bước 7 : Lắp ráp tấm thạch cao lên khung xương đã được lắp đặt sau đó bắt vít vào một cạnh tấm, bẻ cong tấm thạch cao từ từ và áp nhẹ nhàng cho đến khi áp sát vào khung, bắt vít cho các cạnh còn lại.

Bước 8 :Tiến hành xử lý các mối nối và lỗ bắt ốc vít, sau đó sơn lớp sơn nước lên bề mặt, bắt đầu khâu trang trí mặt uốn cong theo yêu cầu thiết kế.

Hãy tìm đến những đại lý của tấm thạch cao Gyproc nếu cần sự giúp đỡ của những chuyên gia về vấn đề lắp ráp này
Trong 8 bước trên, bạn luôn cần phải theo dõi và giám sát thật kỹ để đảm bảo việc thi công lắp đặt được thực hiện đúng theo quy trình và đảm bảo được chất lượng cũng như thẩm mỹ của không gian phòng sau này, giúp cho các thiết kế tiếp theo như đèn và sơn phết đạt hiệu quả cao hơn. Bạn sẽ luôn có những tấm trần thạch cao đẹp và vách đầy kiểu dáng hoàn hảo nhất khi nắm rõ những bước này.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply