Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » Đảm bảo an toàn cho sản phẩm thạch cao tại nhà bạn

Sự cố sập trần thạch cao vừa rồi tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng – Thành phố Hồ Chí Minh đã ít nhiều ảnh hưởng đến uy tín cũng như lòng tin tưởng của khách hàng trước loại vật liệu còn khá non nớt trong ngành vật liệu xây dựng hiện nay. Tấm thạch cao chống ẩm, tiêu âm, cản nhiệt và chịu va đập cao chắc chắn sẽ không có giá trị nếu cả kết cấu không vững chắc, hư hại, thậm chí gây tai nạn cho người dùng. Sau đây sẽ là một số phương pháp giúp đảm bảo tính năng cũng như độ an toàn của thạch cao với công trình của bạn.

Khả năng của các tấm thạch cao chống ẩm hay chịu va đập sẽ không được đảm bảo bởi một số yếu tố chủ quan mà bạn có thể kiểm soát

1. Độ bền của nguyên vật liệu

Thạch cao, vách hay trần đều có tác dụng che chắn, bảo vệ không gian cùng tính thẩm mỹ của nó. Nếu các phần này được thực hiện bằng vật liệu kém chất lượng, một số tính năng của các loại thạch cao cách âm, chống nhiệt và lửa cũng không được bảo đảm hoàn toàn. Tốt nhất, chủ nhà cần tìm hiểu và chỉ định nguyên vật liệu với đội thợ thi công cho mình để tránh các trường hợp vì chạy theo lợi nhuận, các đội thợ có thể sử dụng nguyên vật liệu kém phẩm chất hoặc hàng hóa trôi nổi không được bảo hành, chế độ hậu mãi mập mờ.

2. Độ trung thực từ nhà thầu

Đội thi công và nhà thầu không chỉ có chức năng bắt tay vào lắp ráp, sử dụng các tấm thạch cao mà còn chính tay chọn lựa những sản phẩm đó cho gia đình bạn, vì vậy đừng nên quá tin tưởng vào những đội thi công này. Những đội thợ có thể đặt mua những sản phẩm kém chất lượng để ăn tiền lời, số chênh lệch chi phí giữa sản phẩm chính hãng và kém chất lượng khá lớn, nên các chủ nhà nên tỉnh táo trong việc lựa chọn và quan sát từng công đoạn của đội thi công.

3. Tay nghề đội thi công

Với những không gian giải trí ồn ào, tấm thạch cao cách âm được thi công hoàn hảo sẽ cho khả năng tiêu âm đáng ngạc nhiên
Không phải tất cả người thợ đều được trang bị kiến thức về quá trình thi công, đặc biệt trong việc đảm bảo tính năng của tấm thạch cao chống ẩm hay chống nhiệt. Nhiều thiết kế quá phức tạp đôi khi khiến đội thi công ít kinh nghiệm bối rối và không làm đúng quy trình, từ đó sẽ dễ dẫn đến hư hại công trình trong tương lai.

Tuỳ vào mức độ chi tiết, phức tạp của thiết kế nhà, đặc biệt ở những trường hợp lắp ráp các tấm thạch cao cách âm làm vách tại phòng ngủ, trần nhà kết hợp nhiều thiết kế và hệ thống đèn mà gia chủ nên lựa chọn đội thi công lành nghề nhất, đảm bảo an toàn cho gia đình mình trong một thời gian dài.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply