Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Vách thạch cao cùng công cuộc xanh hoá vật liệu xây dựng

Công nghệ tiên tiến thân thiện với môi trường luôn được khách hàng vô cùng ủng hộ và tin dùng. Từ đây, các doanh nghiệp đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu này. Vách thạch cao và hàng loạt vật liệu xây dựng xanh đã ra đời cùng nhiều ưu điểm vượt trội, giá cả hợp lý. Đứng đầu về tính năng và sự thay thế vật liệu cũ có thể kể đến đó là tấm thạch cao Gyproc. 

1. Từ vật liệu xây dựng

Ngay trên các cửa hàng vật liệu xây dựng hiện nay, những gian hàng trưng bày vật liệu xanh luôn thu hút đông đảo lượng khác tham quan. Từ các loại cửa tiết kiệm năng lượng, vách thạch cao đến sơn thân thiện môi trường cùng các vật liệu ngói, gạch từ những nguyên liệu phế thải công nghiệp bằng công nghệ mới….được các nhà xây dựng lớn lẫn người dân quan tâm cho công trình của mình. 

Tấm thạch cao Gyproc có thể được áp dụng cả trên tường lẫn trần nhà của bạn
Gạch không nung (còn gọi là gạch xanh) và tấm thạch cao Gyproc là hai sản phẩm thu hút người tiêu dùng nhất do những tính năng tiêu biểu của chất liệu như cách nhiệt, cách âm, chống ẩm hơn hẳn các vật liệu truyện thống. Một số chủ đầu tư lớn cũng bắt đầu đầu tư vào chất liệu này, một phần cũng lợi dụng tính thân thiện với môi trường để quảng cáo cho chính công trình của mình, thu hút khách hàng hơn. 

Lý giải về điều này, TS Trần Văn Huynh - Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam cho biết, cuối tháng 3 - đầu tháng 4 là thời gian bước vào thời kỳ cao điểm của mùa xây dựng, nên nhu cầu về các loại vật liệu xây thô tăng cao. Nhà nước chủ trương xóa bỏ lò gạch nung thủ công, khuyến khích sử dụng vật liệu xây không nung, trong đó gạch xi măng cốt liệu và vách thạch cao chiếm chủ đạo, nên việc người tiêu dùng tìm hiểu loại sản phẩm mới này là điều hoàn toàn dễ hiểu.

2. Vật liệu hoàn thiện

Dễ dàng nhận thấy, vì cả lợi ích môi trường và lợi nhuận mà các vật liệu xanh thân thiện với môi trường lần lượt được các nhà sản xuất ưu tiên nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới để tạo ra sản phẩm tối ưu hơn trước. Theo như nhận định của một số chuyên gia trong lĩnh vực vật liệu xây dựng thì thấy rằng: Vật liệu như cửa nhựa lõi thép của một số Cty như Erowindow; Queenwindow; Artwindow… hay sàn gỗ nhân tạo, vách, tường thay thế như tấm thạch cao Gyproc thì được người sử dụng đón nhận ngay khi ra đời vì giá cả hợp lý, chất lượng tốt, tính năng cao và do sản phẩm từ gỗ ngày một khan hiếm. 

Mang lại nhiều mẫu mã lẫn màu sắc, vách thạch cao đang dần chiếm được thị trường vật liệu xây dựng trong nước
Nhưng, bên cạnh đó, những sản phẩm như gạch không nung lại khó được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi vì vẫn còn sản phẩm thay thế là gạch nung. Hơn nữa, do ảnh hưởng của thị trường bất động sản ảm đạm, nên nhu cầu sử dụng các sản phẩm vật liệu xây dựng phục vụ cho công trình là không lớn, cũng ảnh hưởng đến tình hình sản xuất và kinh doanh của dòng sản phẩm mới thân thiện với môi trường này

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply