Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

Được chế tác từ vật liệu độc đáo, bộ sưu tập thiết bị phòng tắm cao cấp Lithocast của Kohler mang đến bề mặt đục mờ như đá thiên nhiên nhưng vẫn tạo cảm giác ấm áp khi chạm vào. 

Đường nét tối giản với bề mặt trơn mịn, độ sâu ấn tượng mang đến trải nghiệm thư giãn đặc biệt cho phép người sử dụng ngâm mình hoàn toàn trong làn nước.

1. Bồn tắm Abrazo Lithocast


Bồn tắm Abrazo Lithocast

Abrazo mang đến cảm giác thoải mái từ những đường nét uốn lượn tự nhiện ôm lấy phần thân bồn tắm cùng sự sang trọng, hiện đại và ấn tượng của thành bồn. Bồn tắm đặt sàn hình Oval tạo ra một không gian tắm giúp cơ thể có được sự trải nghiệm và thư giãn tuyệt vời. 

2. Bồn tắm Affetto Lithocast


Bồn tắm Affetto Lithocast

Được lấy cảm hứng từ hình dáng dòng nước xoáy dần về phía trong. Thiết kế độc đáo theo phong cách tối giản, tạo cảm giác về một dòng xoáy bí ẩn với bộ thoát sàn được tích hợp bên trong bồn

3. Bồn tắm Askew Lithocast


Bồn tắm Askew Lithocast

Được làm từ vật liệu cao cấp với bề mặt đá phẳng, thiết kế sáng tạo mang đến dáng vẻ độc đáo, thể hiện rõ nét những góc cạnh tinh tế. Askew được lấy ý tưởng từ các đường thẳng và hình khối trong tự nhiên, bồn tắm là những khối hình vuông được sắp xếp chồng lên nhau theo kiểu zic zac, lệch nhau. Sự đối lập nhau giữa phần không gian thoải mái bên trong bồn tắm và cấu trúc bên ngoài đan xen tinh tế, mang đến vẻ thẩm mỹ cũng như sự tiện nghi của một sản phẩm hiện đại, thích hợp cho hầu hết các thiết kế phòng tắm.

Cùng tìm hiểu thêm về các thiết bị bồn tắm hiện đại khác tại website kohlervn

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

  1. Bồn tắm, Bồn tắm cao cấp tại Phòng Tắm Xông Hơi là sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Pháp, Hàn Quốc, Malaysia... đây là nơi của truyền thống sản xuất về thiết vị phòng tắm chất lượng cao cấp nhất hiện nay. Ngoài ra, bồn tắm hiện nay còn được sản xuất trong nước có giá thành tương đối rẻ cũng đang được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    Trả lờiXóa