Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » Vách thạch cao cùng các lợi ích đi kèm

Được biết đến như một loại vật liệu xây dựng với nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, vách thạch cao vẫn còn rất mới mẻ đối với Việt Nam. Do đó, câu hỏi được đặt ra ở đây là “liệu vách thạch cao có bền không?”. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những ưu điểm của thạch cao để có thể dễ dàng trả lời câu hỏi trên.

Vách thạch cao có thể được áp dụng trong tất cả các phòng ở hộ gia đình

1. Tường thạch cao được thi công nhanh chóng, sạch sẽ và khô thoáng

Việc thi công vách thạch cao diễn ra rất nhanh chóng, thao tác lắp đặt đơn giản và nhanh gọn với sự kết hợp của các tấm thạch cao và khung xương thép. Một người thợ thạch cao một ngày có thể thi công được 18-20m2 tường thạch cao, nhanh gấp 3 lần so với thi công tường gạch cùng độ dày.

2. Dễ dàng thay đổi cấu trúc ngăn chia căn hộ

Một tính năng khá thú vị là các gia đình khi áp dụng thạch cao vào căn nhà của mình có thế thay đổi cấu trúc phòng ốc cũng như phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà mình tuỳ thích, chỉ thông qua việc lắp ráp sản phẩm.

3. Thuận tiện sửa chữa khi có sự cố về điện, nước

Vách thạch cao, được cấu tạo bởi nhiều tấm có 2 lớp và khoảng rỗng bên trong, giúp cho hệ thống điện nước có thể đi đến bất kì điểm nào trong ngôi nhà. Việc kiểm tra cũng hết sức tinh gọn và đơn giản, nhanh chóng, không phiền toái như tường gạch.

“Vách thạch cao có bền không?” là câu hỏi thường gặp nhất ở những người mới biết đến loại vật liệu này

4. Vách thạo cao có bền không?

Trong tâm lý thường thấy ở người Việt Nam, họ vẫn nghĩ rằng thạch cao không bền chắc như tường gạch. Thực tế, điều đó chưa hoàn toàn phản ánh đúng những gì mà tường thạch cao mang lại. Việc áp dụng các vít treo chuyên dụng cũng như quy trình thi công đúng cách sẽ giúp cho các tấm thạch cao có thể treo các đồ vật có khối lượng lớn như tivi, đồng hồ treo tường,… hay thậm thí là các vật khối lượng lớn hơn như khung tranh hay máy lạnh.

5. Khả năng chống ồn hiệu quả cùng tính năng tiết kiệm điện năng.

Kết hợp với cấu tạo hai lớp với khoảng rỗng ở giữa, hiệu năng cách âm của tường thạch cao đạt tối đa nhất. Thạch cao có thể ngăn cách tiếng ồn từ bên ngoài và tạo không gian yên tĩnh cho bên trong không gian gần như tuyệt đối. Ngoài ra, với khả năng dẫn nhiệt của thạch cao rất thấp chỉ bằng 1/5 so với gạch đỏ, giúp cho nhiệt độ bên trong và bên ngoài không dễ dàng trao đổi cho nhau. Yếu tố này giúp hệ thống điều hoà trong nhà được giảm năng suất đáng kể, từ đó tiết kiệm tiền điện tối đa.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply