Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » Trần giả - chiếc mái thứ 2 bảo vệ ngôi nhà bạn

Móng và phần trần bao gồm cả trần giả là 2 phần rất quan trọng trong một căn nhà. Nếu một trong hai trong tình trạng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc của toàn bộ căn nhà và gây thiệt hại nghiêm trọng. Do đó, câu hỏi được đặt ra là trần thạch cao có bền không và công dụng của nó như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau đây để hiểu thêm về trần thạch cao và các thiết kế trần thạch cao đẹp.

Một tấm trần thạch cao đẹp, một tấm trần gỗ lịch lãm? Đây sẽ luôn là lựa chọn khó khăn cho các gia đình mới
Hiểu một cách đơn giản, trần giả không phải loại trần bê tông truyền thống mà là lớp thứ cấp sử dụng các vật liệu khác: trần gỗ, trần nhựa, trần thạch cao, trần nhôm. Mục đích làm trần giả của mỗi nhà có thể không giống nhau, có người muốn làm trần nhựa để tiết kiệm chi phí, có nhà làm trần thạch cao vì mục tiêu trang trí, hoặc để giải quyết một số vấn đề lưu thông không khí trong nhà. Bạn cần biết một số loại trần giả và những đặc điểm cần biết để sử dụng hiệu quả.

1. Trần gỗ

Trần giả bằng gỗ mang đến sự sang trọng bậc nhất cho căn hộ. Trần gỗ được sử dụng nhiều ở những vùng có khí hậu mát hay lạnh thường xuyên. Những vùng khí hậu nóng cũng có thể lắp trần gỗ, tuy nhiên gia chủ phải được điều hòa không khí cân bằng, nếu không trần sẽ rất dễ bị cong vênh do sức nóng kéo dài.

2. Trần giả bằng nhôm

Trần thạch cao có bền không?, tất cả đều phụ thuộc vào quá trình xây dựng và sử dụng chúng trong tương lai
Trần nhôm lạnh khá phù hợp với những vùng khí hậu nóng quanh năm, làm mát khá tốt vì là vật liệu truyền nhiệt gián tiếp kém. Điểm mạnh nhất của loại nò có thể là giá thành cực thấp của loại vật liệu này, vì vậy trần giả nhôm được sử dụng khá rộng rãi trong các kho xưởng, nhà máy. 

3. Trần giả thạch cao

Để trả lời cho câu hỏi “trần thạch cao có bền không?”, chúng ta có thể điểm qua một số đặc tính nổi trội của thạch cao và khả năng khắc phục các nhược điểm của các loại vật liệu trần đã kể trên. Trần thạch cao có cấu tạo gồm thanh chính, thanh phụ, thanh treo, thanh viền tường, các tấm trang trí và phụ kiện. Loại trần này có khả năng cách âm, chống cháy, chống thấm, độ bền cao.

Trần nổi thạch cao: với tên gọi là trần thả, loại hình này có đặc tính tiết kiệm thời gian khi lắp đặt và dễ trong khâu bảo trì, cũng như rất linh hoạt trong sửa chữa hệ thống điện hay xử lý các mối nối.

-Trần thạch cao chìm: Điểm nổi bật là ta sẽ không thấy được các dầm, xà của trần tạo nên thiết kế trần thạch cao đẹp, mang tính thẩm mỹ cao. Khi đó trần thạch cao được sử dụng hệ thống khung trần riêng biệt, rất dễ dàng kết hợp với đèn trang trí vì bề mặt trần phẳng.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply