Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Tối ưu hoá trần và sàn nhà tại các hộ gia đình

Trước mức sống ngày càng được nâng cao của con người, nhà ở không còn đơn giản là không gian sinh sống của con người mà còn là nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình, cả về thể chất lẫn tinh thần. Thay thế những bức tường màu và trần nhà đơn sơ, bạn luôn có thể làm mới ngôi nhà bằng các loại trần thạch cao nhiều kiểu dáng và gỗ công nghiệp sang trọng. Hãy cùng tìm hiểu những vật liệu mới này và cách kết hợp chúng với nhau sao cho phù hợp nhất.

Một mẫu thiết kế nhà kết hợp trần thạch cao đẹp, đầy màu sắc và sàn gỗ tinh tế

1. Trần thạch cao đẹp và ấn tượng

Thạch cao đang là loại vật liệu xây dựng được sử dụng khá rộng rãi nhằm chống lại sự thẩm thấu của nước vào tường tại các trung tâm thương mại lớn. Tính thẩm mỹ cộn với những tính năng nổi bật của loại vật liệu này chính là yếu tố chính đưa nó vào các thiết kế căn hộ chung cư và nhà ở như hiện nay.

Những tính năng chính của trần thạch cao bao gồm khả năng chống ẩm, cản nhiệt và tiêu âm gần như hoàn toàn tuỳ vào quá trình và tay nghề của thợ xây dựng. Sau khi hoàn thành, không gia phòng sẽ có một vẻ ngoài hoàn toàn khác tuỳ theo thiết kế của gia chủ, cùng việc bảo đảm sức khoẻ trong tương lai cho cả gia đình.

Một yếu tố khác giúp trần thạch cao đẹp và tối ưu hơn trần xi măng đó là bề mặt của thạch cao rất láng mịn, dễ dàng cho việc sơn phết và cài đặt hệ thống đèn vào trần. Cùng kiểu dáng đa dạng, hệ thống đèn chùm hoặc đèn âm tường, cả không gian phòng của bạn sẽ sang trọng và hiện đại hơn, đặc biệt trong phòng khách và phòng ngủ của gia đình.

2. Gỗ công nghiệp nhanh chóng và tiện dụng

Ngoài trần thạch cao, một tấm trần gỗ cũng mang lại không gian ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên hơn cho gia đình bạn
Những biện pháp chống nóng và chống ẩm bằng sơn thường được các gia đình ưa chuộng do tính thẩm mỹ cao cũng như giá thành khá thấp của chúng, tuy nhiên sau một thời gian ngắn các loại sơn này sẽ bai màu và bong tróc. Để khắc phục tình trạng trên hoàn toàn, các nhà sản xuất gỗ công nghiệp đã cho ra mắt một công nghệ mới hơn, đảm bảo cả về độ bền lẫn tính thẩm mỹ.

Ra đời cùng lúc với trần thạch cao và có cùng những tính năng như chịu nước tốt, chống lửa và nhiểu mẫu mã, màu sắc đa dạng, sản phẩm có thể được áp dụng cho nhiều công trình kiến trúc khác nhau từ đơn giản đến sang trọng. Ngoài ra, cùng đặc điểm tất cả sản phẫm đều được làm sẵn, quá trình thi công từ đó cũng được rút ngắn hơn các loại sàn gỗ tự nhiên. 



«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply