Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » Phân chia không gian thông minh và sang trọng

Bắt kịp với xu hướng ưa chuộng căn hộ chung cư cao cấp hiện nay, các nhà sản xuất đã cải tiến và tung ra thị trường hàng loạt các sản phẩm thay thế cho tường và vách ngăn bằng gạch nặng nề. Trong số đó, vách thạch cao và vách ngăn gỗ là hai hình thức được nhiều hộ gia đình ưa chuộng nhất do tính thẩm mỹ cao lẫn tính năng, độ bền của các loại vật liệu độc đáo này.

Một trong các mẫu trần thạch cao phòng khách được áp dụng trong thực tế

1. Hiện đại hơn cùng vách thạch cao

Phần lớn, các thiết kế căn hộ hiện nay đều theo xu hướng không gian mở, có nghĩ rằng phòng khách, khu vực ăn uống lẫn nhà bếp đều trong một không gian xuyên suốt. Tại đây, thạch cao bắt đầu vào cuộc và làm choáng ngợp người tiêu dùng với những mẫu thiết kế lẫn khả năng linh động của chúng. Ngoài ra, các mẫu trần thạch cao phòng khách cũng được kết hợp hài hoà với những vách ngăn này, khiến chủ đề của cả ngôi nhà trở nên đồng nhất hơn. 

Bên cạnh vẻ ngoài hào nhoáng đó, bên trong của mỗi tấm vách thạch cao đều là một hệ thống khung xương thép cứng chắc, với khả năng chịu va đập cao cũng như chịu được sức nặng của các loại vật dụng trang trí bên ngoài, không hề thua kém tường gạch thông thường. Chính nhờ vào cấu tạo hệ thống khung này, gia đình có thể thay đổi cách bày trí căn nhà dễ dàng và nhanh chóng, tạo vẻ mới lạ cho không gian nhà tuỳ ý thích. Cùng với nguyên lý đó, các mẫu trần thạch cao phòng khách và phòng ngủ cũng có thể được thay đổi cho nhau, tạo không gian hoàn toàn khác lạ cho căn hộ chỉ với một ít chi phí.

2. Vách ngăn gỗ tự nhiên và nhân tạo

Tương tự vách thạch cao, vách ngăn gỗ sẽ tạo một bầu không khí mang tính nghệ thuật hơn cho không gian nhà của bạn
Cũng như thạch cao, vách ngăn làm từ gỗ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà, khiến mọi người gần gũi với thiên nhiên hơn. Thường được kết hợp với hệ thống sàn gỗ, các gia đình có thể chọn loại gỗ tự nhiên hoặc nhân tạo tuỳ theo ý thích. Gỗ tự nhiên có ưu điểm về vẻ bên ngoài như màu sắc, vân gỗ nhưng gỗ nhân tạo lại hơn về các tính năng như chống ẩm mốc, chống cháy và giá thành thấp hơn khá nhiều.

Với vách ngăn gỗ, gia đình vẫn có thể thoả sức sáng tạo với những thiết kế của mình hoặc từ nhà sản xuất để phù hợp nhất với nội thất ngôi nhà. Sự phân chia mang tính chất cân bằng về màu sắc, mảng trang trí, vách ngăn nghệ thuật, vách ngăn nhẹ… sẽ phân định rõ các không gian mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng và đảm bảo sự thông thoáng, giúp căn phòng như rộng hơn.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply